09:15 - 26/10/2014 (GMT+7)

Range Rover phiên bản “Ultimate” giá khoảng 240.000 USD

Range Rover, cái tên đình đám nhất trong làng xe SUV hạng sang. Phiên bản Ultimate đầu tiên đã được giới thiệu tại Geneva 2011. Đến nay, một số tay săn ảnh đã bắt gặp được một phiên bản Ultimate khác của Range Rover đang được chạy thử.

Trong làng xe SUV hạng sang thì không ai còn lạ lẫm với cái tên Range Rover. Chính vì thế, phiên bạn Ultimate tại Geneva 2011 được giới thiệu với  những trang bị cực kỳ xa xỉ.

Phiên bản Ultimate được các tay săn ảnh bắt gặp đang được chạy thử có thể là phiên bản nâng cấp của chiếc Range Rover Ultimate được giới thiệu tại Geneva 2011. Chiếc xe được ngụy trang sơ sài bên ngoài. Điểm đáng chú ý chính là 2 cặp ống xả phía sau xe. Một số phỏng đoán cho rằng đằng sau 2 cặp ống xả này chỉ có thể là động cơ tăng áp V8. Đây có thể là động cơ 542 mã lực của Range Rover Sport và Jaguar XFR SVR-S.

Phiên bản Range Rover Ultimate bị bắt gặp trên đường chạy thử được ngụy trang khá sơ sài.

Phiên bản Range Rover Ultimate bị bắt gặp trên đường chạy thử được ngụy trang khá sơ sài.

Hệ thống động cơ V8 542 mã lực này cùng hệ thống dẫn động 4 bánh có vẻ rất hầm hố nhưng không dừng lại ở đó. Range Rover chắc chắn sẽ không quên bận tâm đến những trang bị xa xỉ khác. Với động cơ này ta có thể hy vọng phiên bản Ultimate này có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 5,5 giây.

Bộ khung xe bằng nhôm của Range Rover cùng với việc chiều dài cơ sở sẽ được kéo dài thêm khoảng 186mm để vị trí ngồi hàng ghế thứ 2 được thoải mái hơn nữa. Bên trong sẽ như một căn biệt thự xa xỉ với chỗ ngồi thoải mái, trang bị như một rạp hát trong xe. Những trang thiết bị xa xỉ này ta chỉ có thể thấy trên các dòng hạng sang như Audi A8, Porsche Panamera hay S-Class của Mercedes-Benz.

2 cặp ống xả có thể sẽ đi cùng động cơ V8 542 mã lực của Range Rover Sport và Jaguar XFR SVR-S.

2 cặp ống xả có thể sẽ đi cùng động cơ V8 542 mã lực của Range Rover Sport và Jaguar XFR SVR-S.

Range Rover cho ra mắt gần đây nhất là phiên bản Autobiography Ultimate Edition giá khoảng 190.000 USD với những trang thiết bị độc quyền như bộ mâm xe, màu sơn và cả nội thất sang trọng. Lần này là sự kết hợp Jaguar Land Rover để có thể tạo ra một phiên bản Range Rover giá trị lên tới gần 240.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax z-pak price without insurance: zithromax pill - buy zithromax online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax capsules price: zithromax online pharmacy canada - order zithromax over

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]metformin 1000 mg price in india[/url]