08:49 - 9/08/2015 (GMT+7)

Porsche Boxster 2016 lộ ảnh nóng

Porsche đang chuẩn bị tung ra bản nâng cấp Boxster mới với hứa hẹn rất nhiều thay đổi đến từ bên trong. Những bức ảnh chụp lại chiếc Boxster 2016 thử nghiệm hoàn toàn tự do cho ta những cái nhìn rõ nét hơn về phiên bản này.

Nhìn bề ngoài, chiếc convertible có vẻ như không thay đổi nhiều – một “thương hiệu” đến từ các nhà thiết kế của hãng. Phần đầu và đuôi xe được chỉnh sửa lại đôi chút đến từ cản trước/sau, đèn pha hầm hố và hơi nghiêng hơn một chút với đèn LED 4 hướng giống trên chiếc 911. Đèn hậu thon gọn hơn một chút mang lại cái nhìn phần nào đó ấn tượng hơn cho đuôi xe. Khu vực trang trí xung quanh ống xả được làm hoàn toàn bằng nhựa với phong cách đơn giản hơn rất nhiều so với bản hiện tại.

2016-Porsche-Boxster-Spy1

Tuy vậy, thay đổi lớn nhất của Boxster mới đến từ động cơ khi Porsche cuối cùng cũng chuyển đổi sang sử dụng hệ thống động cơ tăng áp cho các dòng sản phẩm của mình bắt đầu từ Boxster 2016 trở đi. Các hốc gió bên hông xe được thiết kế lớn hơn cho ta cảm giác rằng động cơ này sẽ thuộc lại 4 xylanh nằm ngang sử dụng cơ chế cảm ứng cưỡng bức.

Ngoài ra, hệ thống nội thất của xe cũng sẽ được chỉnh sửa lại đôi chút áp dụng hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Porsche sử dụng màn hình lớn hơn, thiết kế vô lăng mới cũng như sử dụng các chất liệu tốt hơn.

2016-Porsche-Boxster-Spy9

Một điểm cần nhắc đến ở đây là những thay đổi trên Boxster mới gần như chắc chắn cũng sẽ có mặt trên chiếc Cayman mới. Động cơ cả 2 đều được cắt giảm số lượng xylanh cũng như dung tích nhưng đồng thời được trang bị công nghệ tăng áp.

Thời điểm ra mắt của Boxster 2016 có thể đến ngay trong tháng 9 tới với việc xe đã được chạy thử nghiệm “trần trụi” hoàn toàn nhưng một kết luận logic hơn là Porsche sẽ chờ đến năm sau, cụ thể là tại triển lãm Geneva 2016, để ra mắt mẫu xe rất được mong đợi này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

buy doxycycline online uk: purchase doxycycline online - where to purchase

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

cheap pharmacy no prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# zithromax over the counter canada

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

neurontin 204: neurontin brand coupon - buying neurontin without a prescription