18:43 - 12/09/2014 (GMT+7)

Piaggio Việt Nam triệu hồi xe Vespa 3V i.e

Được sự phê duyệt của Cục Đăng kiểm Việt Nam, công ty Piaggio Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi đối với 14.291 xe Vespa 3V được sản xuất từ ngày 13/5/2013 đến 10/1/2014.

Theo báo cáo của Piaggio Việt Nam cho biết, trong quá trình kiểm tra, công ty đã phát hiện chất lượng bộ phận ống nhiên liệu được lắp lên xe chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio. Điều này sẽ khiến ống nhiên liệu bị nứt gây rò xăng trong một số điều kiện nhất định. Bởi vậy, thương hiệu xe máy đến từ Ý quyết định kiểm tra toàn bộ các xe nằm trong diện nghi vấn nhằm tìm ra các xe lỗi và thay mới bộ phận này.

Số lượng các xe trong diện phải triệu hồi được thống kê chi tiết như sau: Vespa LX 3V i.e: 9.793 xe; Vespa S 3V i.e: 2.655 xe; Vespa LXV 3V i.e: 1.226 xe và Vespa LT 3V i.e: 617 xe

Tính đến nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên. Tuy nhiên, với quan điểm đảm bảo trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio, công ty đã quyết định tiến hành đợt kiểm tra và chỉnh sửa cho tất cả các xe nằm trong diện nghi vấn nêu trên.

Chất lượng bộ phận ống nhiên liệu được lắp trên một số mẫu xe Vespa 3 Van chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio.

Chất lượng bộ phận ống nhiên liệu được lắp trên một số mẫu xe Vespa 3 Van chưa đạt tiêu chuẩn của tập đoàn Piaggio.

Theo đó, Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra miễn phí cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch này. Nếu phát hiện có lỗi nói trên, xe sẽ được khắc phục bằng cách thay ống nhiên liệu mới. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề (nếu có) từ 10 phút đến 60 phút. Mọi chi phí được chi trả bởi Công ty Piaggio Việt Nam.

Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng sẽ tiến hành chiến dịch triệu hồi tất cả các xe Vespa 946 phiên bản 2013 đã được bán ra tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và khắc phục (nếu có) bằng cách thay ổng nhiên liệu mới.

Phòng chăm sóc khách hàng của công ty Piaggio Việt nam sẽ gửi thư và gọi điện trực tiếp cho các khách hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình, khách hàng có thể gọi điện theo số điện thoại đường dây nóng: 1800555585 hoặc gửi email tới địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn

Dự kiến, chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 12/09/2014 trên toàn bộ hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc. Danh sách đại lý và các thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình triệu hồi được công bố trên website: http://www.piaggio.com.vn

 

Linh Linh

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

doxycycline monohydrate: buy doxycycline monohydrate - buy doxycycline without prescription uk

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 이 순간 때문에 그의 눈은 그의 마음을 배반했습니다.

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

can you buy neurontin over the counter: neurontin 300 mg price