08:14 - 6/02/2017 (GMT+7)

Phiên bản đặc biệt chia tay thế hệ Phantom VII của Rolls-Royce

Sau khoảng thời gian dài 14 năm có mặt trên thị trường, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 được giới thiệu vào năm 2003 đã chính thức dừng sản xuất. Để đánh dấu cột mốc này, hãng xe siêu sang của Anh Quốc đã tung ra một phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ những con tàu biển vào thập niên 30 thế kỷ trước.

Chiếc Phantom VII cuối cùng này sở hữu màu sơn xanh dương đậm được mang tên gọi là “Blue Velvet”, lấy cảm hứng từ đại dương. Giống những chiếc xe Rolls-Royce khác chi tiết 2 đường coach line đặc trưng màu trắng và đi kèm bộ lốp được viền trắng nhằm nhấn mạnh chủ đề tàu biển mà nó được xây dựng theo.

RR Phantom VII-1

Giống những chiếc xe Rolls-Royce khác chi tiết 2 đường coach line đặc trưng màu trắng và đi kèm bộ lốp được viền trắng nhằm nhấn mạnh chủ đề tàu biển mà nó được xây dựng theo.

Đi vào bên trong phần nội thất, chiếc Phantom VII phiên bản đặc biệt cuối cùng này nổi bật với nhiều chi tiết ốp gỗ được khắc những hình ảnh liên quan đến chủ đề tàu biển. Đặc biệt, phần ốp gố trên bảng táp lô còn hé lộ phần bản đồ của Bắc Mỹ và châu Âu. Màu da chủ đạo bên trong nội thất chiếc xe có tên gọi “Powder Blue” và một số phần trên ghế xe được thêu chỉ mô phỏng những gợn sóng.

Đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ trên phiên bản này được thiết kế phong cách những năm 1930. Bằng thao tác xoay phần viền, hành khách có thể xem được nhiều múi giờ khác nhau trên chiếc đồng hồ này. Chi tiết phần thảm trên chiếc xe được Rolls-Royce tạo hình theo những đường sóng mà các con tàu tạo ra khi di chuyển trên mặt nước.

RR Phantom VII-1-5

chiếc Phantom VII phiên bản đặc biệt cuối cùng này nổi bật với nhiều chi tiết ốp gỗ được khắc những hình ảnh liên quan đến chủ đề tàu biển. Đặc biệt, phần ốp gố trên bảng táp lô còn hé lộ phần bản đồ của Bắc Mỹ và châu Âu

Rolls-Royce không tiết lộ thêm thông tin về giá hay tên của người sở hữu phiên bản Phantom VII đặc biệt cuối cùng này. Theo hãng xe siêu sang của Anh Quốc cho biết là cái tên Phantom sẽ tiếp tục sử dụng cho mẫu xe thay thế thế hệ Phantom VII.

Theo nhiều thông tin, thế hệ Phantom VIII sẽ được Rolls-Royce hé lộ tại triển lãm Geneva Motorshow vào tháng 3 hoặc cũng có thể hãng xe Anh Quốc sẽ cho ra mắt tại triển lãm Pebble Beach Concours vào tháng 8 năm nay.

RR Phantom VII-1-6 RR Phantom VII-1-4 RR Phantom VII-1-3 RR Phantom VII-1-7

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sobr26.ru получите бесплатную консультацию для того, чтобы узнать все

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy