12:47 - 5/12/2016 (GMT+7)

Lộ diện hình ảnh về chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce

Vừa qua, hai hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce cho thấy thiết kế đầu xe có nét thiết kế tương tự như mẫu xe sedan Phantom, chiếc xe đã tạo nên tên tuổi của hãng xe Anh Quốc.

Trong khi, thị trường xe SUV siêu sang đang sôi động và dần chiếm lĩnh thị hiếu với nhiều tên tuổi lớn đã vào cuộc, thì dự án SUV đầu tiên mang tên Cullinan cũng chính là câu trả lời mà Rolls-Royce mang đến cho giới mộ điệu các dòng xe của mình. Mặc dù chiếc xe vẫn được ngụy trang nhưng chúng ta vẫn thấy được đâu đó thiết kế mang sự thừa hưởng của chiếc sedan Phantom, điều này cũng khẳng định hơn dự án đang được tiến hành, với phiên bản chính thức được sản xuất và dự kiến ​​sẽ được bán vào năm 2018.

project.cullinan

Thiết kế mang sự thừa hưởng của chiếc sedan Phantom

Ngoài việc thử xe ở những điều kiện thời tiết trên đường nhựa bình thường thì hãng xe Rolls-Royce đã tiết lộ chi tiết về nơi chiếc xe sẽ được kiểm tra trước mắt chính thức cho dự án Cullinan là Bắc Cực để kiểm tra ở điều kiện thời tiết lạnh, trước khi đưa đến kiểm tra ở vùng đất nắng nóng Trung Đông.

Chưa có thông tin về động cơ nhưng theo dự đoán Cullinan sẽ được trang bị động cơ V12, 6.8 lít của Phantom. Ngoài ra hãng còn úp mở thêm những thông tin không chính thức về sự trang bị them hệ thống động cơ hybrid.

Hoàn toàn chưa có hình ảnh về phần đuôi xe, đây cũng chính là phần quan trọng để chúng ta có những phân biệt chiếc SUV siêu sang này với những mẫu xe sedan hay coupe mà Rolls-Royce đang sản xuất

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт https://baracatmar.com/ и вы сможете заказать свежие морепродукты от

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# legitimate canadian online pharmacies