10:15 - 28/11/2016 (GMT+7)

Peugeot nhắm tới phân khúc hatchback thể thao

Peugeot đã công khai bày tỏ mối quan tâm tới phân khúc hatchback thể thao hiệu suất cao, nơi những dòng xe như VW Golf GTI hay Ford Focus RS đang chiếm lĩnh.

Theo đó, giám đốc điều hành Peugeot, ông Jean-Philippe Imparato xác nhận rằng sẽ có một dòng xe hachback hiệu suất cao mới xuất hiện trong đội ngũ sản phẩm của hãng. Chiếm lĩnh vị trí tiên phong trong dòng sản phẩm, đây dự kiến sẽ là sự thay thế xứng đáng (dù không cùng phân khúc) cho chiếc RCZ Coupe đã bị ngưng sản xuất trước kia.

“Hiện tại chúng tôi vẫn còn chỗ trống có thể khai thác trong dòng sản phẩm của mình. Peugeot chưa có giải pháp cụ thể cho vấn đề này, nhưng chúng tôi vẫn đang nghiên cứu các tình huống có thể khai thác. Chúng tôi cũng có tham gia vào nhiều sự kiện thể thao như Dakar và chắc chắn chúng tôi cần một mẫu xe thể thao mới dù dòng RCZ sẽ không được tiếp tục sản xuất nữa. Có lẽ là cả dòng 308 và 208 đều sẽ có thứ gì đó mới mẻ sắp tới”, ông chia sẻ.

Peugeot-308R-HYbrid-1a

Một trong những giải pháp Peugeot có thể lựa chọn là bản hoàn chỉnh của chiếc 308 R Hybrid Concept với công suất khủng lên tới 493 mã lực nhờ động cơ 1.6L 266 mã lực đi kèm 2 mô tơ điện phía sau. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong chưa tới 4 giây.

Nếu được bật đèn xanh, mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng nhiều đối thủ đáng gờm như Mercedes-AMG A45 hay Audi RS3 Sportback.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 100mg capsules: buy doxycycline hyclate 100mg without a rx -

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

prednisone online for sale: prednisone pills cost - prednisone 20mg tab