08:18 - 6/10/2016 (GMT+7)

[VMS 2016] Sức hút dành cho gian hàng KIA

Tại triển lãm VMS 2016, ngoài 3 mẫu xe đẳng cấp đã được Thaco giới thiệu là Kia Cerato, Sedona và Quoris thì sự xuất hiện của Kia Optima hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút và đem đến thêm cho khách hàng sự lựa chọn trong phân khúc sedan hạng D.

Triển lãm VMS 2016, mặc dù thiếu vắng thương hiệu Peugeot nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn của từng gian hàng của Thaco trong đó có Kia bị giảm đi.

Khách tham quan vẫn có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, hiện đại nhất mà thương hiệu Kia đem tới triển lãm lần này. Trong đó, Kia Optima hoàn toàn mới có lẽ là ngôi sao sáng nhất trong khu vực trưng bày.

Tân binh của Kia tại triển lãm VMS 2016

Tân binh của Kia tại triển lãm VMS 2016

Đơn giản đây là mẫu xe hoàn toàn mới vừa được Thaco giới thiệu trước triển lãm có 2 ngày nên phần lớn người tiêu dùng vẫn chưa có dịp tận mắt, tận tay trải nghiệm Kia Optima.

So với các đối thủ cùng phân khúc hạng D, Kia Optima hoàn toàn mới có được 2 lợi thế lớn đó là giá bán và kiểu dáng thể thao, sang trọng. Ngoài ra, không gian nội thất của Optima cũng cao cấp không kém khi sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại và lần đầu tiên có mặt trong phân khúc.

Cùng với Optima hoàn toàn mới, Kia Quoris cũng sẽ là chiếc xe thu hút được sự quan tâm từ khách tham quan. Và sự quan trọng của chiếc xe này đã được thể hiện thông qua cách Thaco bày trí nó. Kia Quoris có thể nói là bước đi táo bạo của hãng xe hơi Hàn Quốc khi đặt mục tiêu cạnh tranh với những chiếc xe cao cấp đến từ các thương hiệu hạng sang như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Kia Quoris đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ hạng sang tại Việt Nam

Kia Quoris đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ hạng sang tại Việt Nam

Thực tế, mục tiêu này không phải là không có cơ sở khi Kia xây dựng Quoris với những tiêu chuẩn và giá trị hoàn toàn mới. Sự đẳng cấp lần lượt thể hiện qua từng chi tiết thiết kế hòa quyện giữa vẻ sang trọng cổ điển và công nghệ hiện đại.

So với 2 mẫu xe kể trên, Kia Sedona không phải là cái tên mới nhưng với sự phát triển của phân khúc xe du lịch 7 chỗ, chiếc xe này vẫn được nhiều khách tìm hiểu bởi thiết kế hiện đại, tiện nghi, rộng rãi và nhiều phiên bản lựa chọn. Đặc biệt động cơ Diesel 2.2L không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu và êm ái. Đây cũng là một trong những mẫu xe chủ lực hiện đang bán chạy của Kia với doanh số hơn 200xe/tháng.

Nếu Sedona tạo nên sự đột phá ở phân khúc MPV 7 chỗ cỡ lớn thì Cerato lại là một trong hai mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Kia trên thị trường. Chiếc xe sedan hạng C này được khách hàng ưa chuộng nhờ một phong cách hiện đại, trẻ trung mà còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với nhiều phiên bản lựa chọn.

Cerato là 1 trong 2 mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Kia

Cerato là 1 trong 2 mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Kia

Lợi thế cạnh tranh về thiết kế, tính năng, công nghệ và đặc biệt là giá bán đã giúp Cerato trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, Kia vẫn đang là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán hàng cao thứ 2 trong danh sách VAMA. Tính đến hết tháng 9, Kia đã đạt hơn 22.000 xe bán ra, vượt doanh số cả năm 2015 và mục tiêu năm 2016 của Kia sẽ là 32.000 xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

многопрофильный центр медицины онлайн Москва купить мед справку задним числом мед

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный способ купить автозапчасти для своего автомобиля? Добро пожаловать в