10:51 - 15/12/2014 (GMT+7)

Norton chỉ sản xuất 50 chiếc Dominator SS trong năm 2015

Norton đã quyết định tạo ra một phiên bản đường phố từ mẫu xe đua Norton Dominacer với tên gọi Dominator SS.

Được biết, hãng xe Anh Norton sẽ chỉ sản xuất đúng 50 chiếc Dominator SS trong năm 2015 và chưa tiết lộ kế hoạch trong các năm sau – do đó, đây sẽ là một mẫu mô tô cực hiếm.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn có một chiếc thì cũng đừng quá lo lắng, hãng xe Anh cũng đang phát triển một phiên bản tiêu chuẩn của Dominator. Như vậy, Dominator SS là bản hiệu suất cao hơn và giá bán ra cũng sẽ rẻ và được sản xuất nhiều hơn.

hãng xe Anh Norton sẽ chỉ sản xuất đúng 50 chiếc Dominator SS trong năm 2015

Norton sẽ chỉ sản xuất đúng 50 chiếc Dominator SS trong năm 2015

Chiếc Dominator SS sẽ được giới thiệu tại Donington Hall vào cuối tháng 1/2015 tới đây. Theo đại diện của Norton cho biết, “Dominator SS sẽ là một cỗ máy được tạo ra để mang lại hiệu năng tuyệt đỉnh trên đường đua. Tuy nhiên, tiền thân Domiracer cũng đi kèm với gói tùy chọn biến siêu môtô đua của bạn thành một cỗ máy được phép lưu thông trên đường. Tận hưởng sức mạnh của một chiếc môtô đua đã rất tuyệt vời rồi nhưng mang được trải nghiệm đó ra đường phố thì còn đã hơn. Norton Dominator SS cũng được kỳ vọng sẽ làm được điều tương tự”.

Hiện hãng mô tô Anh chưa đưa ra thông báo chính thức rằng liệu Dominator SS có được lưu thông trên đường hay không. Mọi chuyện sẽ rõ ràng khi xe được ra mắt tại Anh đầu năm sau và có mặt trên toàn cầu một thời gian sau đó. Norton cũng chưa công bố thông số chi tiết của Dominator SS.

Chiếc Domiracer, tiền thân của Dominator SS là mẫu xe đua phong cách retro

Chiếc Domiracer, tiền thân của Dominator SS là mẫu xe đua phong cách retro

Chiếc Domiracer, tiền thân của Dominator SS là mẫu xe đua phong cách retro có hành tung “cực kỳ bí ẩn”. Rất ít khi ta bắt gặp nó trên đường và giá mỗi chiếc rơi vào khoảng 41.000 USD. Chắc chắn Domonator SS cũng sẽ đi theo con đường này, hãng cũng sẽ sản xuất Dominator bản “tiêu chuẩn” và nếu tình hình kinh doanh ổn định thì rất có thể hãng môtô lâu đời này sẽ trở lại với đường đua trong tương lai không xa.

CTV1

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Soi (23/12/2014 11:19 sáng)

trangiavinh247@gmail.com

Chang nay nhin lanh lung, pha chut tan bao.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới