11:12 - 8/04/2017 (GMT+7)

Nissan VN tiếp tục tặng phụ kiện và tiền cho khách mua xe

Từ nay đến hết 30/4/2017, Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi tháng 4 cho tất cả khách hàng khi mua các sản phẩm xe của thương hiệu Nissan.

Với từng mẫu xe Nissan, hãng sẽ có từng chương trình khuyến mãi riêng biệt. Cụ thể, với mẫu X-Trail, khách hàng không chỉ nhận được một bộ sản phẩm định vị GPS, một bộ thảm trải sàn mà còn được tặng tiền từ 40 tới 70 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Mẫu Navara, chính sách sẽ ưu ái cho khách hàng nếu lấy phụ kiện nắp thùng trị giá 30 triệu sẽ tặng thêm 15 triệu đồng, còn không lấy sẽ chỉ nhận được 30 triệu đồng. Các mẫu xe còn lại như Sunny, Teana hay Juke sẽ nhận được mức ưu đãi giá từ 10-20 triệu đồng.

170331_PR-Article-Image_CS-National-Service-Campaign

Cùng với chương trình trợ tặng phụ kiện dành cho khách hàng mua xe mới, những khách hàng đã và đang sở hữu xe Nissan cũng sẽ nhận được những sự hỗ trợ từ hãng khi làm dịch vụ tại các đại lý 3S của Nisan trên toàn quốc thông qua chương trình “Đặt hẹn hôm nay, nhận ngay ưu đãi”.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi như sau: Quét lỗi miễn phí bằng máy chẩn đoán Consult III+, giảm giá 20% chi phí bảo dưỡng*, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng có hóa đơn trên 1,000,000 VND (chưa VAT)**, tặng thêm 01 Phiếu giảm giá 30% dầu nhớt cho các khách hàng đặt hẹn đến đại lý trong suốt thời gian chiến dịch.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội sử dụng sản phẩm dầu nhờn động cơ mới – Total Quartz NMV – được sản xuất dành riêng cho các xe Nissan và được phân phối tại 14 đại lý 3S Nissan.

*Áp dụng cho các xe do TCIE/Nissan Việt Nam phân phối và sản xuất, theo bảng giá bảo dưỡng tiêu chuẩn.
**Đối với các xe làm đồng sơn, ưu đãi chỉ áp dụng cho các hóa đơn do khách hàng tự chi trả.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới