06:14 - 8/12/2016 (GMT+7)

Nissan Qashqai thế hệ tới sẽ có công nghệ tự lái

3 năm sau khi chính thức tung ra thế hệ Qashqai thứ 2, Nissan đang cố gắng hết sức có thể trong việc tích hợp công nghệ tự lái vào người kế nhiệm của mẫu SUV này.

Dự kiến chính thức lăn bánh khỏi nhà máy lắp ráp vào năm 2018 hoặc 2019, thế hệ thứ 3 của một trong những mẫu SUV hot nhất châu Âu này sẽ là bước thử nghiệm tương lai cho Nissan khi là phiên bản đầu tiên trang bị hệ thống tự lái ProPilot cùng Traffic Jam Pilot. Đây là thông tin được phó chủ tịch trung tâm nghiên cứu Nissan châu Âu, ông Takashi Shirakawa, chia sẻ.

Tại Nhật Bản 2 gói trang bị này đã từng xuất hiện trên chiếc Serena với giá thành quy đổi xấp xỉ 1.760 USD. Ông Shirakawa cũng cho biết cả 2 sẽ xuất hiện rộng rãi hơn trên các dòng xe Nissan trước khi thập kỷ này kết thúc. Đồng thời, ProPilot sẽ sớm được nâng cấp để hoạt động trong cả môi trường đô thị (Intercity Pilot Mode) hoặc cao tốc (Highway Pilot Mode) một cách trơn tru nhất.

2014-Nissan-Qasqai-3

Tính năng đầu tiên tập trung vào khả năng “luồn lách” của xe cũng như ứng dụng công nghệ Cruise Control nhằm tối ưu hóa khả năng di chuyển trong đô thị trong khi tính năng thứ 2 cho phép chuyển làn cũng như vượt xe tự động trên cao tốc.

Tuy vậy, gói công nghệ Traffic Jam Pilot hiện vẫn chưa được định hướng phát triển thêm bởi Nissan, khách hàng chọn mua gói này cũng sẽ chỉ nhận được một phiên bản gốc khi mua xe chứ không thể tự động nâng cấp như những gì đối thủ Tesla làm với AutoPilot.

“Sản phẩm của chúng tôi khá khác biệt với Tesla. Họ ở phân khúc cao cấp hơn với giá thành tương ứng”, ông Shirakawa nhận định.

Mẫu xe tiếp theo Nissan nhắm tới để trang bị công nghệ tự lái sẽ là Micra.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy discount code: cheapest pharmacy - canadian online pharmacy no

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ посмотрите все самые интересные, увлекательные сериалы за прошлые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект автотюнинга https://autoupgrade.by/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미