11:16 - 12/07/2016 (GMT+7)

Nissan Pathfinder 2017 – Trẻ trung và mạnh mẽ hơn

Hãng Nissan đã nâng cấp mẫu SUV Pathfinder thế hệ 2017 với một diện mạo trẻ trung hơn, một động cơ với và một loạt các trang bị khác để sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ khác.

Đã 3 năm trôi qua và cho đến nay thì Nissan Pathfinder mới nhận được nâng cấp toàn diện. Thiết kế bên ngoài của mẫu SUV thế hệ mới này đem lại cảm giác bề thế cũng như thể thao và trẻ trung hơn trước. Phía đầu xe nổi bật lên với lưới tản nhiệt có viền chrome dạng chữ U giống với nhiều mẫu xe Nissan sedan mới đây, kết hợp với cụm đèn được tạo sự góc cạnh có đèn chiếu sáng LED hiện đại. Nhìn ngang hông, Pathfinder 2017 được Nissan thiết kế lại cho một bộ “guốc” 5 cánh kép hoàn toàn mới, với 2 tông màu tương phản.

Phần đuôi xe Pathfinder thế hệ mới không có quá nhiều thay đổi, nhìn chung vẫn có cái nhìn tổng thể tương tự với thế hệ trước. Xe có phần cản sau được thiết kế tiện lợi cho việc kéo – sự thể hiện sức mạnh của dòng xe SUV cỡ lớn.

Một trong những nâng cấp lớn lần này đó chính là việc tích hợp hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp lên cỗ máy V6 3.5L cũ, khiến cho chiếc xe giờ đây có được sức mạnh 280 hp thay vì 260 hp như phiên bản trước, khiến nó đủ mạnh để cạnh tranh với đối thủ Honda Pilot. Mặc dù vẫn sở hữu hộp số CVT nhưng Nissan xác nhận rằng mẫu xe này sẽ có khả năng kéo tốt nhất trong phân khúc.

Đối với trang bị an toàn, Pathfinder 2017 được trang bị thêm màn hình hỗ trợ người lái ở trên bảng táp lô và một camera toàn cảnh có khả năng nhận diện vật thể chuyển động.

Theo dự đoán, Nissan Pathfinder 2017 có thể được chính thức bán ra vào mùa thu năm nay.

Thêm ảnh Nissan Pathfinder 2017:

    2017_nissan_pathfinder_02 2017_nissan_pathfinder_06 2017_nissan_pathfinder_07 2017_nissan_pathfinder_30 2017_nissan_pathfinder_38

Theo Carscoops

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

mexican pharmaceuticals online: purple pharmacy mexico price list - mexican mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]price of valtrex in india[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# online pharmacy not requiring prescription

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Backlink pyramid Sure, here's the text with spin syntax applied: