21:37 - 20/11/2015 (GMT+7)

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của BMW Series 7 hoàn toàn mới

Ngày 20/11/2015, Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng xe BMW Series 7 hoàn toàn mới với phiên bản 740Li tại Việt Nam. BMW Series 7 hoàn toàn mới thể hiện bước tiến đầy táo bạo và tầm nhìn chiến lược của tập đoàn BMW.

Ngay từ phần ngoại thất, Series 7 hoàn toàn mới đã toát lên được sự cao cấp và thượng hạng của mình. Những chi tiết được mạ Chrome bóng trang trí tinh tế cho khe thoát gió, lưới tản nhiệt thông minh có thể đóng mở tự động khá độc đá và thu hút. Hệ thống đèn chiếu sáng LED tiêu chuẩn, với chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam), cũng như hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, đảm bảo cho sự vận hành an toàn tối ưu trên đường.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED tiêu chuẩn

Hệ thống đèn chiếu sáng LED tiêu chuẩn

Bên hông xe được dập nổi rõ các đường gân mang đến cảm nhận của sự mạnh mẽ và bắt mắt mang đến cho người thưởng lãm bất cứ khi nào chiếc xe xuất hiện. Liền mạch với chi tiết này là tay nắm cửa có đèn hiện đại. Hốc thoát gió lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Series 7, được bao quanh bởi đường trang trí mạ chrome sáng bóng, kéo dài liên tục theo mép dưới của cửa trước và cửa sau, mang đến cảm quan độc đáo và nhấn mạnh độ sang trọng, đường trang trí mạ chrome thậm chí giúp thân xe trông dài hơn.

Nội thất xe bộc lộ rõ sự sang trọng và đẳng cấp khó đối thủ nào có thể sáng bằng với những vật liệu chất lượng cùng màu sắc trang nhã, hài hoà, giúp tạo nên một không gian hiện đại ấm áp, sẵn sàng chào đón bất cứ sự hiện diện nào. Các đường trang trí được đặt nằm ngang giúp xe trông rộng hơn.

Nội thất xe bộc lộ rõ sự sang trọng và đẳng cấp khó đối thủ nào có thể sáng bằng với những vật liệu chất lượng cùng màu sắc trang nhã

Nội thất xe bộc lộ rõ sự sang trọng và đẳng cấp khó đối thủ nào có thể sáng bằng với những vật liệu cao cấp

Khoang khách thượng hạng của Series 7 hoàn toàn mới khiến bạn chìm đắm trong những chiếc ghế da cao cấp được làm từ da Dakota hàng đầu, khoảng để chân rộng rãi cùng 8 mùi hương nội thất cho khách hàng lựa chọn. Hàng ghế trước và sau đều được trang bị chức năng massage, điều khiển thông qua chiếc máy tính bảng BMW Touch Command.

Không chỉ là thiết kế, BMW Series 7 hoàn toàn mới còn được xem là chiếc xe đi đầu về công nghệ và sự đột phá. Điển hình như động cơ mới ứng dụng công nghệ Efficient Dynamics, các chi tiết động cơ được thay thế bằng vật liệu nhôm nhằm tăng hiệu quả và khả năng phản ứng của động cơ. Phiên bản BMW 740Li có thể sản sinh công suất cực đại 326 mã lực (+6 mã lực so với thế hệ tiền nhiệm), chỉ số Mô-men xoắn cực đại đạt đến 450 Nm trong khoảng vòng tua máy 1.380 – 5.000 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6,6 lít / 100km.

Carbon Core – nguyên lý sử dụng sợi Carbon trong kết cấu vật liệu lần đầu tiên áp dụng trên mẫu xe BMW Series 7 hoàn toàn mới.

Carbon Core – nguyên lý sử dụng sợi Carbon trong kết cấu vật liệu lần đầu tiên áp dụng trên mẫu xe BMW Series 7 hoàn toàn mới.

Carbon Core – nguyên lý sử dụng sợi Carbon trong kết cấu vật liệu từng được áp dụng trên các mẫu xe BMW M và BMW i, lần đầu tiên áp dụng trên mẫu xe BMW Series 7 hoàn toàn mới. Sợi carbon giúp trọng lượng của chiếc xe nhẹ hơn đến 200kg và qua đó giúp tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được tính ổn định thân xe, thân xe được gia tăng độ cứng,

BMW Display Key – Chìa khóa hiển thị thông minh được tích hợp màn hình cảm ứng thể hiện bước đi đầy táo bạo của BMW trong việc phát minh và chế tác nên một trong những chiếc chìa khóa hiện đại nhất hiện nay. Chìa khóa có thể giúp chủ nhân tương tác với chiếc xe sang trọng của mình trong phạm vi khoảng 30m. Tiếp đó, hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control) kết hợp với màn hình cảm ứng 10,25 inch với công nghệ cảm ứng điện dung Touch Display. Chỉ cần một động thái tương tác nhỏ đã đủ để người lái cảm nhận được sự sáng tạo vượt bậc trên BMW Series 7. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control) có thể giúp người lái ra lệnh cho hệ thống điều khiển trung tâm qua 6 động tác tay đơn giản.

BMW Display Key - Chìa khóa hiển thị thông minh

BMW Display Key – Chìa khóa hiển thị thông minh

Hệ thống đèn pha tự thích ứng (Adaptive LED Headlight) trang bị tiêu chuẩn có khả năng bẻ hướng của tia sáng khi xe vào cua, đảm bảo khả năng hiển thị tốt và an toàn hơn khi lái xe vào ban đêm trên những cung đường quanh co và có tầm nhìn thấp. Bên cạnh đó, các hệ thống khác độc đáo được trang bị tiêu chuẩn trên xe như hệ thống đèn thảm đỏ, đèn nội thất 6 màu, máy tính bảng 7 inch phía sau…

BMW Series 7 hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc kể từ ngày 20/11/2015, với phiên bản 740Li. Khách hàng mua xe được hưởng chế độ bảo hành lên đến 7 năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://prednisoned.online/# how much is prednisone 10 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy amoxicillin without prescription: where can i buy amoxicillin without prec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]canada pharmacy online[/url]

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hydrochloride 100mg