13:58 - 4/08/2015 (GMT+7)

Ngày mai 5/8, Lexus sẽ ra mắt ván trượt bay

Chỉ ngày mai thôi (5/8), Lexus sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng một sản phẩm công nghệ vốn chỉ được nhìn thấy trên những bộ phim khoa học giả tưởng. Đó chính là ván trượt bay.

Ván trượt bay là một ý tưởng xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng “Back to the furture II” (trở lại tương lai II) năm 1989. Ngay lập tức, những chiếc ván trượt bay đã gây ấn tượng mạnh tới hàng triệu người về một khái niệm đầy mới mẻ.

26 năm sau, hình ảnh về một chiếc ván trượt biết bay một lần nữa lại xuất hiện, nhưng đó không phải là trong một bộ phim giả tưởng nào đó mà là một đoạn video của hãng xe hơi hạng sang LEXUS.

Trong đoạn video, một điều quan trọng mà LEXUS muốn truyền tải đây chính là một sản phẩm công nghệ đã gần với thực tế chứ không phải là sự viển vông của 26 năm trước nữa. Sự kiện ván trượt bay của LEXUS dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai 5/8/2015.

Ván trượt bay LEXUS có vẻ như hoạt động dựa trên nguyên lý đệm từ Maglev. Thiết bị này sử dụng các chất siêu dẫn ở nhiệt độ cao như một thành phần cấu tạo nên nam châm trong ván để giúp “nổi” trên không trung.

Nó sẽ rất nóng và LEXUS phải dùng nitơ lỏng để làm mát các nam châm, đó là lý do tại sao trên ván trượt xuất hiện một lớp khói sương toả ra. Tuy nhiên, để xem nó hoạt động thật sự như thế nào, hãy cùng chờ đến ngày mai các bạn nhé.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online