10:53 - 10/05/2016 (GMT+7)

Mitsubishi Mirage 2017 sẽ có giá từ 463 triệu đồng

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng phiên bản mới 2017 của Mitsubishi Mirage. Sự thay đổi trên phiên bản mới chủ yếu tập trung mang đến cho Mirage 2017 một diện mạo mới cá tính và sành điệu.

So với phiên bản hiện tại, rõ ràng Mitsubishi Mirage phiên bản mới đã có cái nhìn hấp dẫn hơn rất nhiều và sự thay đổi trên mẫu xe này đủ để người tiêu dùng nhận ra ngay khi chúng xuất hiện. Cụ thể, ở phần đầu xe, Mirage 2017 có một nắp ca-pô mới với các đường gân dập trông cứng cáp và cơ bắp hơn.

Chiều dài tổng thể của Mirage 2017 tăng 85mm so với phiên bản hiện tại

Chiều dài tổng thể của Mirage 2017 tăng 85mm so với phiên bản hiện tại

Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới mang phong cách gần giống với mẫu Attrage sedan hiện tại nhưng các nan ngang crôm đã được thay thế bằng dạng lưới chấm bi. Cản trước cũng được thiết kế lại với điểm nhấn là đường trang trí mạ crôm hình chữ X ôm lấy cụm đèn sương mù.

Phía sau, cụm đèn hậu trông bắt mắt và ấn tượng hơn nhờ tích hợp công nghệ LED, cản sau lớn được thiết kế mạnh mẽ hơn, bổ sung các chi tiết đèn phản quang an toàn và cá tính. Bộ la-zăng hợp kim đa chấu có thiết kế mới với hai tông màu thể thao đường kính 15 inch tạo điểm nhấn cá tính cho tổng thể thiết kế mới của Mirage.

Khu vực cản sau và cụm đèn hậu đều đã có sự điều chỉnh lại

Khu vực cản sau và cụm đèn hậu đều đã có sự điều chỉnh lại

Bên trong, thiết kế tổng thể không có nhiều thay đổi, chỉ có vô lăng được thiết kế mới với vật liệu da cùng và ốp nhựa piano đen bóng cho cảm giác sang trọng hơn.

Cụm đồng hồ trung tâm có độ tương phản cao. Mirage mới sẽ tiếp tục được khách hàng đánh giá cao với những trang bị tiêu chuẩn như: chìa khóa thông minh (KOS), nút bấm khởi động (OSS), điều hòa nhiệt độ tự động, đầu DVD với kết nối Bluetooth, USB, AUX.

Nội thất của Mirage 2017 tập trung vào sự cải thiện chất lượng vật liệu và cấp độ tinh tế

Nội thất của Mirage 2017 tập trung vào sự cải thiện chất lượng vật liệu và cấp độ tinh tế

Mirage mới tiếp tục sở hữu động cơ MIVEC 1.2L tiên tiến có công suất 57,5 kW (77 hp), hộp số vô cấp CVT INVECS III đi kèm với các trang bị an toàn như phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí an toàn và hệ thống căng đai tự động.

Misubishi Mirage mới sẽ chính thức có mặt tại các Đại lý của Mitsubishi trên toàn quốc kể từ đầu tháng 5/2016, với 6 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng, Xám titan, Bạc, Đỏ, Cam (mới) và Đỏ rượu vang (mới). Giá bán của 2 phiên bản lần lượt là Mirage MT (463 triệu đồng) và Mirage CVT (536 triệu đồng). Giá trên đã bao gồm thuế VAT và hệ thống âm thanh.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ресурс GAMETORRENT.NET позволяет найти все самое необходимое для погружения в увлекательный

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://ttps//lovely-professional.ru вы сможете приобрести качественные материалы, которые используются для

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

К-ЖБИ - завод, который предоставляет железобетонные изделия и удивляет ассортиментом. Большое

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

canada buy prednisone online: where can you buy prednisone - prednisone