07:51 - 5/08/2015 (GMT+7)

MINI nâng cấp ứng dụng kết nối Connected

Ứng dụng kết nối Connected của MINI vừa được thiết kế lại toàn diện sau 5 năm có mặt trên thị trường, tập trung hơn vào những tính năng xung quanh việc lái xe.

Một số tính năng mới được thêm vào có thể kể đến như tìm kiếm trực tuyến, lịch và công cụ Streetwise cho phép người dùng xác định được đường đi từ trước khi khởi hành thông qua ứng dụng trên smartphone.

Theo đó, khoảng cách giữa địa điểm khởi hành và đích, thời gian cần thiết để đến đích và mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính sẽ được Streetwise cung cấp cho người dùng. Ngoài ra, việc bạn đã đi đâu, làm gì khi kích hoạt Streetwise cũng sẽ được lưu lại. Thậm chí ứng dụng này còn có thể tính toán giúp bạn xem cung đường nào là tiện lợi nhất.

Thêm vào đó, MINI Connected mới cũng thêm vào thanh công cụ thể thao và đồng hồ đo lực. Những tính năng này cho phép người lái theo dõi các thông số như tốc độ, mô men xoắn hay nhiệt độ động cơ và nhiều thông tin khác để dễ bề xoay sở hơn trong những cung đường khó lái.

Chưa hết, Connected còn cho phép bạn tìm được vị trí xế yêu mình đang đỗ, đồng thời kiểm soát các phạm trù khác như mức nhiên liệu còn bao nhiêu và với mức nhiên liệu này xe còn đi được bao xa. Các ứng dụng trên smartphone của người dùng tương thích với Connected cũng có thể hiển thị luôn trên màn hình thông tin giải trí trên xe.

Phiên bản ứng dụng MINI Connected mới sẽ được MINI tung lên mạng cho người dùng tải về trong một đến hai tuần tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,