08:58 - 14/09/2014 (GMT+7)

MINI hoãn kế hoạch sản xuất Superleggera

Một thành viên trong ban lãnh đạo MINI vừa tiết lộ rằng phải mất tới 6 tháng nữa để quyết định xem có nên sản xuất chiếc Superleggera hay không?

Những thông tin đầu tiên về việc MINI có thể đưa chiếc Superleggera Vision concept vào sản xuất đã xuất hiện trong tháng 6 do chính Peter Schwarzenbauer, thành viên hội đồng quản trị MINI tiết lộ. Tuy nhiên, đến thời điểm này thương hiệu xe hơi Anh có vẻ chưa đưa ra được quyết định cuối cùng về việc thương mại hóa mẫu concept thể thao  Superleggera.

Thông tin trên cũng do chính Schwarzenbauer tiết lộ, ông cho biết công ty cần phải tìm hiểu nghiêm túc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vì họ không sản xuất xe cho công ty họ sản xuất cho người tiêu dùng, và điều này mất ít nhất 6 tháng nghiên cứu nữa.

MINI Superleggera Vision concept

MINI Superleggera Vision concept

Superleggera Vision là mẫu concept phát triển cùng với Touring Superleggera. Xe gây ấn tượng với kiểu sáng thể thao, hai chỗ ngồi và mui trần. Những đường cong mềm mại tạo cảm giác “nữ tính” và nhuốm màu phong cách xe thể thao cổ điển đến từ Anh quốc. Phiên bản concept sử dụng động cơ điện nhưng nếu được sản xuất Superleggera có thể sẽ được trang bị động cơ xăng.

Schwarzenbauer cũng cho biết MINI hiện đang xem xét hai phương án, hoặc là mở rộng dòng sản phẩm lên 10 hoặc thu hẹp xuống còn 5 mẫu xe. Đặc biệt, Superleggera vẫn nằm trong những ứng cử viên sáng giá nếu MINI chọn phương án chỉ kinh doanh 5 mẫu xe trong tương lai.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexican drugstore online: medicine in mexico pharmacies - mexican online pharmacies

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy mail order: best online pharmacy india - Online medicine

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian pharmacy world coupons: cheapest pharmacy - canada online pharmacy no