13:33 - 10/09/2015 (GMT+7)

Michelin tiếp tục đồng hành vì ATGT năm thứ 6 liên tiếp

Năm 2015 đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp công ty Michelin Việt Nam kết hợp cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia phát động chương trình “Hành trình an toàn cùng Michelin”. Đây cũng là hoạt động của Michelin nằm trong khuôn khổ chương trình hành động vì an toàn giao thông của Liên đoàn xe hơi quốc tế (FIA).

Chiến dịch hành động vì an toàn giao thông được Michelin triển khai trong năm 2015 tiếp tục nhắm tới các đối tượng tham gia giao thông. Trong đó, điểm mới của “Hành trình an toàn cùng Michelin” năm nay là ngoài các hoạt động được diễn ra tại 19 Trung tâm dịch vụ lốp du lịch Michelin trên toàn quốc, lần đầu tiên Michelin sẽ kết hợp với 4 trường tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Ông Jaipetch Chevaphatrakul – Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam

Ông Jaipetch Chevaphatrakul – Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam cho biết Michelin luôn cam kết trách nhiệm của thương hiệu đối với cộng động người dân Việt Nam thông qua các chiến dịch nhằm chia sẻ kiến thức về AN TOÀN LỐP

Chiến dịch không chỉ tuyên truyền thông điệp an toàn giao thông và văn hóa tham gia giao thông đúng cách cho những người lái xe tại những thành phố lớn, có mật độ dân cư đông mà còn hướng tới việc hỗ trợ giáo dục trẻ em với mong muốn các em sẽ trở thành những người tham giao giao thông đúng cách trong tương lai.

Tại 19 trung tâm dịch vụ lốp du lịch Michelin trên toàn quốc, các đối tượng tham gia giao thông là những chiếc xe 7 chỗ trở xuống sẽ được đội ngũ của Michelin kiểm tra, bảo dưỡng và tư vấn lốp miễn phí. Đồng thời, Michelin cũng có một phần quà là bộ đo áp suất và thành lốp dành cho những khách hàng thay lốp tại trung tâm Michelin.

Đây là năm đầu tiên Michelin kết hợp với các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội

Đây là năm đầu tiên Michelin kết hợp với các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội

Chương trình sẽ được diễn ra từ 21/9-4/10/2015 với dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 6.000 lượt đến kiểm tra và bảo dưỡng tại các trung tâm dịch vụ lốp du lịch Michelin trên toàn quốc. Đến thời điểm này, các hoạt động của Michelin vẫn đang hướng tới các đối tượng sử dụng xe hơi và trong thời gian tới, Michelin sẽ lên kế hoạch để tập trung xây dựng chương trình an toàn giao thông cho cả dòng xe hai bánh

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pluryal.info/ каждый желающий получает возможность заказать филлеры, которые отличаются

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy: Online medicine home delivery - indian pharmacies safe

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://pharmcanada.shop/# canadian pharmacy prices

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy medicines online in india: indian pharmacy - india pharmacy mail