10:43 - 31/07/2014 (GMT+7)

Mercedes Trung Quốc sản xuất C-Class LWB

Việc một chiếc xe sedan cỡ nhỏ như C-Class cũng có phiên bản kéo dài LWB có thể coi là một dấu mốc quan trọng của Mercedes Trung Quốc.

C-Class L – tức phiên bản trục cơ sở kéo dài – sẽ được bán ra vào tháng 9 năm nay. Mẫu xe này được coi là sự bổ sung hết sức quan trọng vào danh mục sản phẩm của Mercedes cũng như đặt dấu mốc trong chiến lược phát triển của Daimler Trung Quốc nói chung.

C-Class L sẽ được bán ra vào tháng 9 tới đây

C-Class L sẽ được bán ra vào tháng 9 tới đây

Tại thị trường đông dân nhất thế giới, Mercedes đã tiêu thụ hơn 150.000 xe C-Class thế hệ trước (W204). Con số này chứng minh rằng Trung Quốc là thị trường lớn thứ 2 của mẫu C-Class. Bởi vậy, Daimler muốn tận dụng cơ hội phát triển mạnh hơn nữa cũng như làm công việc R&D riêng cho Trung Quốc. Vì thế, họ sẽ có các mẫu xe cao cấp dành riêng cho Trung Quốc và chiếc C-Class L này là một trong những sản phẩm đi đầu trong chiến lược này. Có thể nói, việc Mercedes Trung Quốc sản xuất C-Class LWB sẽ góp phần đẩy mạnh vị trí của thị trường này với các thị trường đầu bảng của Mercedes.

Được biết, C-Class L có chiều dài 4.766mm và chiều dài cơ sở 2.920mm (cộng thêm 80mm so với phiên bản W205 -2014). Bên cạnh đó, chiếc xe sẽ có hàng ghế sau có thể điều chỉnh được độ nghiêng.

Hiện tại, Mercedes chưa cung cấp thông số kĩ thuật chi tiết của C-Class L. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ không có nhiều thay đổi bên dưới nắp ca-pô.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy that does not require a prescription: canada mail order

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]