07:48 - 24/06/2015 (GMT+7)

Mercedes-Maybach thành công rực rỡ tại Trung Quốc

Lượng xe Maybach bán ra hàng tháng tại Trung Quốc hiện nay đang bằng doanh số toàn cầu cả năm của thương hiệu này trong quá khứ.

Trung Quốc đã và đang là thị trường lớn nhất cho dòng S-Class của Mercedes-Benz và cũng không ít người thuộc tầng lớp giàu sang của Trung Quốc ưa chuộng Mercedes-Maybach.

Hiện tại, hàng tháng có khoảng 500 chiếc Maybach được bán ra tại thị trường này, 1 con số ngang ngửa doanh số toàn cầu cả năm của Maybach khi vẫn còn là thương hiệu độc lập.

Tất nhiên, việc so sánh này chỉ mang tính tham khảo khi giá cả của những mẫu Maybach hiện tại và trước đây là khác nhau. Tại Trung Quốc, giá khởi điểm của một mẫu Maybach là khoảng 230.000 USD, thấp hơn 120.000 USD so với giá chiếc Maybach 52 vào thời điểm năm 2003.

Hàng ghế sau của Maybach được chăm chút rất kỹ lưỡng để chiều ý các khách hàng khó tính

Hàng ghế sau của Maybach được chăm chút rất kỹ lưỡng để chiều ý các khách hàng khó tính

Mercedes-Maybach đã bắt đầu bán 2 mẫu S500 và S600 tại Trung Quốc từ tháng 2 năm nay, nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp thuộc tầng lớp thượng lưu – những người lúc đó thường chỉ để ý đến các mẫu Rolls-Royce hoặc Bentley.

So với dòng S-Class, các mẫu xe Maybach có nhiều tuỳ chọn sang trọng hơn và không gian cũng rộng rãi hơn.

Kể từ khi mua lại thương hiệu Maybach, Mercedes-Benz kỳ vọng thương hiệu này sẽ giúp họ bắt kịp BMW và Audi tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới. Mục tiêu của Mercedes-Benz không có gì khác ngoài việc chiếm lấy ngôi vị hãng sản xuất xe sang hàng đầu thế giới vào năm 2020 và thị trường Trung Quốc đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình thực hiện kế hoạch này khi lượng xe sang tiêu thụ ở đây luôn rất lớn và ổn định, mang đến nguồn thu lớn cho hãng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy that does not require a prescription: canada mail order

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]