06:44 - 4/04/2016 (GMT+7)

Mercedes-Maybach sẽ sớm thâm nhập phân khúc SUV

Với việc dòng sản phẩm hiện tại của mình có phần hơi đơn điệu (chỉ bao gồm 2 bản siêu cao cấp nâng cấp lên từ dòng S-Class), Mercedes-Maybach đang ngầm phát triển một mẫu SUV mới để gia tăng tiếng nói của mình trên thị trường.

Theo đó, mẫu xe này 95% sẽ sử dụng chung nền tảng với GLS. Tuy nhiên Mercedes-Maybach đang cân nhắc xem nên xây dựng mẫu xe mới dựa trên nền tảng khung gầm GLS hiện hành hay chờ tới thời điểm 2018 – 2019 – quãng thời gian thế hệ GLS kế tiếp ra mắt thị trường và khung gầm của mẫu xe này cũng được làm lại mới. Với thời điểm ra mắt như vậy, Mercedes-Maybach SUV sẽ tránh được áp lực đến từ sự ra mắt của Bentley Bentayga.

Chia sẻ với một tờ báo trong buổi phỏng vấn mới nhất tại Australia, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Mercedes-AMG từ năm 2013 cho biết “GLS là dòng S-Class trong phân khúc SUV vậy nên việc xây dựng một mẫu xe cao cấp hơn nữa dựa trên nền tảng GLS không phải là điều gì đó quá lạ lẫm. Tuy nhiên đây không phải khả năng duy nhất chúng tôi đang cân nhắc ở thời điểm hiện tại”. Ông cũng cho biết thêm mẫu SUV này sẽ chỉ nhắm tới phân khúc cao cấp nhất chứ không dừng lại ở mức “nửa vời” theo dạng “E-Class Maybach”.

Thông tin này được vị giám đốc chia sẻ ngay sau khi một số bức ảnh chụp lại chiếc “Mercedes-Maybach E-Class” trong quá trình thử nghiệm tại Trung Quốc bị rò rỉ lên mạng. Như vậy nhiều khả năng mẫu xe được chụp lại là bản E-Class chiều dài cơ sở lớn (LWB) dành riêng cho thị trường Trung Quốc, một động thái không hiếm gặp khi giới nhà giàu tại đây rất chuộng dòng xe này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

neurontin 600 mg pill: generic neurontin 300 mg - neurontin tablets

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinhq.com/]buy zithromax online with mastercard[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Витебский госуниверситет университет П. М. Машерова - ведущий образовательный, научный и культурный центр Витебской области.