07:58 - 1/06/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp hộp số mới cho S 500 L

Bắt đầu từ tháng 5/2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tiếp tục gia tăng lợi ích cho khách hàng chọn mua S 500 L bằng việc trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mang đến cho khách hàng trải nghiệm êm ái và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

 Theo đó, Hộp số 9G-TRONIC sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản S 500 L từ tháng 5/2016. Với 9 cấp số, việc hao hụt lực kéo giữa các bước số gần như bị triệt tiêu, vừa cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn rất mượt mà. Và nhờ đó, S 500 L có thể lướt đi nhanh chóng mà vẫn giữ được sự tĩnh lặng và êm ái cho hành khách ở bên trong  vốn đã nổi danh trước đến nay. Không những thế, hộp số 9G-TRONIC cũng giúp người lái sang và trả số nhanh hơn khi sử dụng lẫy chuyển số, mang đến trải nghiệm đậm chất thể thao cho các “chủ nhân” khi tự cầm lái.

Mercedes-Benz GLE (W 166 und C 292) 2015

Hộp số 9G-TRONIC sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản S 500 L từ tháng 5/2016

 Bên trong cabin S500 L thực sự là một không gian đáng để mơ ước, hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã ra sau đến 43,50. Đặc biệt, nếu đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh, giúp những thượng khách có đủ không gian cần thiết để nghỉ ngơi và thư giãn. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng massage 6 chế độ, hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy và tạo hương thơm thông minh. Ngoài ra, xe còn được trang  bị bộ mâm 19-inch thiết kế đa chấu, tạo thêm cho ngoại hình của S 500 L 2016 sẽ có phần lịch lãm và ấn tượng hơn hơn. Thiết kế mâm đa chấu sẽ là điểm nhấn đầy tinh tế trên tổng thể thời thượng của ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity

Mam xe 19-inch 20 chau tren S 500 L

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa với công suất 1.540w sẽ biến khoang nội thất thượng hạng trên S 500 L trở thành một căn phòng audiophile thực thụ. Đặc biệt với tính năng iTV, iTV có thể thu sóng các kênh truyền hình tại Việt Nam & truyền tải chất lượng hình ảnh rõ nét, ổn định đến màn hình trung tâm và 2 màn hình giải trí ở hàng ghế sau, đây có thể xem là tính năng được các tín đồ đam mê bộ môn túc cầu yêu thích, họ có thể xem các trận bóng đá ngay khi đang trải nghiệm chiếc xe sang trọng của mình.

S 500 L dang duoc phan phoi voi muc gia 5,049 ty dong (bao gom thue GTGT)

Tổng thể chiếc S 500 L

Mercedes S 500 L với hộp số 9G-TRONIC sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016. Với chủ đề “SUVenture”, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15-19/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian pharmacy 24h com safe: canadian pharmacy india - legitimate canadian

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

pharmacy no prescription: buy medications online no prescription - pharmacy no

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pluryal.info/ каждый желающий получает возможность заказать филлеры, которые отличаются

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy: Online medicine home delivery - indian pharmacies safe