08:48 - 22/04/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz giới thiệu “hàng hot” GLC tại Việt Nam

Hôm nay (21/04), Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức trình làng đến khách hàng hạng sang mẫu xe GLC thuộc phân khúc SUV cao cấp, xe gồm hai phiên bản GLC 250 4MATIC và GLC 300 4MATIC có giá bán lần lượt là: 1,769 tỷ đồng và 1,919 tỷ đồng.

Như vậy, mẫu xe GLC của Mercedes-Benz mới ra mắt đến thị trường Việt Nam hôm nay sẽ chính thức thay thế người tiền nhiệm GLK, mẫu SUV đã đạt được nhiều thành công nhất định trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang.

GLC mang trên mình sứ mệnh trở thành chiếc SUV toàn diện và vượt lên 1 đẳng cấp cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc. Kỳ vọng này là có cơ sở bởi GLC đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng Việt Nam với hơn 650 đơn hàng trước khi xe ra mắt. Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đáp lại sự ủng hộ này bằng một chiếc xe xuất sắc với tất cả lợi ích hướng đến chính khách hàng”.

GLC sẽ là mẫu xe SUV 5 chỗ thay thế hoàn toàn xứng đáng cho GLK trước đây

GLC sẽ là mẫu xe SUV 5 chỗ thay thế hoàn toàn xứng đáng cho GLK trước đây

Mercedes-Benz GLC sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, thời trang và quyến rũ hơn so với đàn anh GLK trước đây và theo ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” mới của hãng, được ứng dụng nhiều chi tiết thiết kế mới của Mercedes thông qua các mẫu xe mới gần đây như cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh, tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (Adaptive Highbeam Assist Plus).

GLC với lưới tản nhiệt 2 nan với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa, mâm xe 18-inch 5 chấu với 2 màu tương phản, chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau… Riêng GLC 300 được trang bị cản trước AMG cá tính, cản sau kiểu thể thao AMG, mâm xe thể thao AMG 19-inch 5 chấu kép.

Nội thất ốp gỗ tinh tế, tôn thêm vẻ sang trọng xứng tầm thương hiệu Mercedes-Benz cho GLC

Nội thất ốp gỗ tinh tế, tôn thêm vẻ sang trọng xứng tầm thương hiệu Mercedes-Benz cho GLC

GLC có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.656 x 1.890 x 1.644 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 2.873 (mm). Như vậy, GLC dài hơn và rộng hơn người tiền nhiệm GLK lần lượt là 120 mm và 50 mm. Nếu gập hàng ghế sau xuống sàn, khoang hành lý 1.600 lít có khả năng chứa cả xe đạp leo núi hay vài bộ gậy golf.

Thiết kế của GLC thực sự là một sự lột xác ngoạn mục, rủ bỏ vỏ bọc “vuông vức” của GLK bằng sự mềm mại và hiện đại hơn. Những tấm ốp mạ chrome, vòm bánh tối màu, bậc lên xuống & giá để hành lý trên nóc xe bằng hợp kim nhôm như một tuyên ngôn về ADN đậm chất SUV của GLC.

Đối với GLC 250 4Matic được trang bị động cơ loại I4, 2.0L, công suất cực đại đạt 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1.200 đến 4.000 vòng/phút. Phiên bản GLC 300 4Matic có cùng loại động cơ và dung tích xy lanh 2.0L, nhưng công suất cực đại mạnh hơn ở mức 245 mã lực và mô men xoắn cao hơn đạt 370Nm.

Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ I4, 2.0L tiết kiệm nhiên liệu nhưng mạnh mẽ

Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ I4, 2.0L tiết kiệm nhiên liệu nhưng mạnh mẽ về hiệu suất

Tất cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic cùng 4 chế độ lái: “Comfort”, “ECO”, “Sport”, “Sport+” và “Individual”, song song hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4MATIC nổi tiếng. Đặc biệt, GLC còn hỗ trợ gói vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR & 4 chế độ vận hành: “Slippery”, “Off-road”, “Trailer” và “Incline”.

Không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn châu Âu (Euro NCAP), các tính năng an toàn và trang bị công nghệ hiện đại trên GLC hỗ trợ người lái cũng rất đáng chú ý, như: Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc cho GLC. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS.

GLC sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiện đại, sẽ là đối trọng đáng gờm trong phân khúc SUV 5 chỗ

Ngoài ra còn có hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP. Hệ thống ESP® Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao; 
hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn . Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang 
dốc (Hill-Start Assist) …

Các tính năng hỗ trợ giải trí và tiện ích như: Hệ thống âm thanh với đầu đọc CD; màn hình màu TFT 7-inch; bộ thu sóng phát thanh; kết nối 
Bluetooth; trình duyệt Internet. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, công suất 590 watt. Hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và chìa khóa KEYLESS-GO trên GLC sẽ giúp người lái tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 그러나 범프는 여전히 비교적 미묘했지만 마차에 약간의 진동이 있었습니다.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# doxy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250 mg australia: zithromax 500 - zithromax z-pak price without