17:51 - 22/06/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz Fascination 2016 khép lại thành công mỹ mãn

Đây là triển lãm thường niên của thương hiệu Mercedes-Benz, lần thứ 6 tổ chức với chủ đề “SUVenture” đã chính thức khép lại thành công vào ngày 19/06/2016 với hơn 15.000 lượt khách thăm quan và 350 đơn hàng được ký.

Toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”. Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày, mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình. Dòng xe SUV đã được khách hàng đón nhận tích cực trong thời gian gần đây, mà minh chứng rõ nhất chính là hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt. MBV đã lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và đầu tư nghiêm túc tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6.

Với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký, “SUVenture” đã một lần nữa khẳng định được thương hiệu triển lãm Fascination và hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

Với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký, “SUVenture” đã một lần nữa khẳng định được thương hiệu triển lãm Fascination và hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

Sự kiện “SUVenture” vẫn bảo đảm giữ sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng xe sedan với mẫu xe S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng xe MPV hạng sang với mẫu xe V 220 d, dòng Coupé thể thao với mẫu xe C 300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao Mercedes-AMG vừa xuất hiện tại không gian trưng bày, vừa sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm ở khu vực lái thử.

Không chỉ là những sản phẩm SUV, sự kiện này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV tại Việt Nam. Với thế mạnh là các dòng sedan mang tính biểu tượng như C-/E-/S-Class, Mercedes-Benz Việt Nam giờ đây có thể thể tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng.

Toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”.

Toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”.

Minh chứng cho sự thành công đó, với 26 suất diễn trong 5 ngày, MBV đã ghi nhận hơn 15.000 lượt tham quan triển lãm của khách hàng miền Bắc. Trong đó, hơn 300 khách hàng đã được kiểm tra xe miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia từ Mercedes-Benz Việt Nam. Với 12 sản phẩm lái thử và đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện “SUVenture” đã ghi nhận gần 2.000 lượt lái thử – con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz. Đáng chú ý, gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.

Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV tổ chức tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://gabapentinneurontin.pro/# medication neurontin

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

zithromax 500: can you buy zithromax over the counter in canada

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://doxycyclinea.online/# vibramycin 100 mg