07:14 - 18/03/2016 (GMT+7)

Mazda3 lộ bản nâng cấp với nội thất sang hơn

Phiên bản nâng cấp của Mazda3 sắp tới sẽ có thay đổi một chút về diện mạo phía trước, cũng như nâng cấp thiết kế nội thất để nâng tầm mẫu xe này lên tầm thể thao và sang trọng mới.

Kể từ khi ra mắt thế hệ hiện tại, Mazda3 vẫn luôn là một trong những mẫu xe có nội thất đẹp nhất trong phân khúc. Do đó, lần nâng cấp mới sẽ khiến cho mẫu xe này ghi điểm cao hơn trong mắt người tiêu dùng. Đây chỉ là phiên bản facelift nên sẽ chỉ có những thay đổi không quá nhiều trong diện mạo chiếc xe

Có thể thấy được rằng cản trước của Mazda3 sẽ có một chút thay đổi, với hốc đèn sương mù bé hơn và đèn xi-nhan đặt gọn gàng phía bên trong. Cụm đèn chiếu sáng phía trước cũng khác biệt một chút nhưng thiết kế tổng thể vẫn vậy.

Những điểm nổi bật chính trong phiên bản nâng cấp của Mazda3 đến từ phía bên trong ca-bin. Vô-lăng của xe được thiết kế lại, với 3 chấu nhỏ và thể thao hơn. Mặc dù lược bớt đi chi tiết chrome nhưng nhờ cách bố trí khéo léo nên chiếc vô-lăng này đem lại cảm giác thể thao và “đắt tiền” hơn.

2016-Mazda-3-facelift-China-2

Bên cạnh việc tập trung vào thiết kế, Mazda3 còn được bổ sung thêm phanh tay điện tử. Chiếc phanh tay truyền thống trên Mazda3 thế hệ hiện tại đang bị rất nhiều người phàn nàn do không ăn nhập với vẻ đẹp hiện đại của nội thất xe.

2016-Mazda-3-facelift-China-3

Sự xuất hiện của Mazda3 facelift cũng cho thấy một cái nhìn thoáng qua về đàn anh Mazda6 khi có được gói nâng cấp trong thời gian tới, vì hai mẫu xe này có thiết kế bên trong ca-bin tương đối giống nhau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic