14:04 - 22/07/2017 (GMT+7)

Mazda3 chuẩn bị được nâng cấp công nghệ

Theo thông tin được báo chí đăng tải dòng Mazda3 sẽ nhận được khá nhiều thay đổi khi phiên bản 2018 cập bến thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm nay.

Theo đó, thay vì chọn hướng thay đổi thiết kế, Mazda cảm thấy phong cách hiện tại của chiếc sedan vẫn được khách hàng tại châu lục này đánh giá cao, do đó họ sẽ tập trung vào nâng cấp công nghệ và động cơ. Chỉ có 2 bản Touring và Grand Touring được cải tiến đôi chút với la zăng hợp kim mới cùng tông màu bạc tối. Bản Grand Touring cũng là bản duy nhất trang bị full LED ở cả đèn pha, đèn hậu và dải đèn ban ngày.

Nội thất Mazda3 2018 cũng không nhận được quá nhiều thay đổi đáng kể khi chỉ bảng điều khiển trung tâm được bố trí lại đôi chút cùng một số bổ sung như đèn viền gương trên các bản từ Touring trở lên.

Động cơ tiêu chuẩn xe sử dụng vẫn là loại 2.0L 4 xi lanh như bản facelift năm ngoái với công suất 115 kW (155 mã lực). Tuy nhiên từ bản Touring trở lên động cơ chính sẽ là loại 2.5L 4 xi lanh mới với công suất tốt hơn (137 kW – 184 hp). Hệ thống phanh tái sinh i-ELOOP trên bản Grand Touring đồng thời bị loại bỏ do khả năng cải thiện hiệu suất nhiên liệu bị khách hàng đánh giá là không đáng so với khoản đầu tư 800 USD mà họ phải bỏ ra.

Cải tiến đáng kể nhất trên phiên bản lần này là Hệ thống phanh hỗ trợ khẩn cấp thông minh trong môi trường đô thị với khả năng hoạt động ở tốc độ trên dưới 30 km/h. Mazda sẽ trang bị tiêu chuẩn tính năng này lên Mazda3 2018 trong khi cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm ngang có mặt dưới dạng tùy chọn.

Giá khởi điểm của bản Mazda3 sedan là 19.000 USD trong khi bản hatchback có giá thấp nhất là 20.200 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook