10:13 - 20/06/2017 (GMT+7)

SUV chủ lực Mazda nhận chứng nhận an toàn danh giá nhất Bắc Mỹ

Những tiêu chuẩn an toàn luôn luôn là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng đánh giá cao khi chọn 1 mẫu xe và CX-9 có vẻ như lại tiếp tục ghi điểm trong mắt khách hàng Mazda tại Bắc Mỹ.

Có thể nói tại thị trường Bắc Mỹ, các mẫu xe Mazda mang tới cho khách hàng luôn nằm trong danh sách các mẫu xe an toàn nhất khi có tới 4 trên 6 dòng xe của họ đạt chuẩn Safety Pick + tới từ IIHS – mức cao nhất mà bất cứ mẫu xe nào có thể đạt được tại đây.

Cụ thể, trước CX-9, phiên bản sedan lẫn hatchback của 2 dòng Mazda3 cùng Mazda6 cũng như chiếc crossover CX-3 đều đã nhận được chứng chỉ SP+ của IIHS.

2016-mazda-cx-9-1

Quay trở lại CX-9, không chỉ được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế và công nghệ, giờ đây mẫu xe này còn đạt chuẩn an toàn cao nhất khi ghi điểm số cao ngất ngưởng ở cả 5 bài kiểm tra va chạm và thậm chí vượt qua cả bài kiểm tra hệ thống đèn chỉ với phiên bản đèn LED tiêu chuẩn. Đóng góp không nhỏ vào thành tích này là hệ thống phòng tránh va chạm trực diện mà xe trang bị.

Ngoài CX-9 chỉ có 3 mẫu xe khác nằm trong phân khúc phổ thông cỡ trung được chứng chỉ SP+ tới từ IIHS là Honda Pilot, Hyundai Santa Fe và Toyota Highlander. Con số này ở phân khúc cao cấp cao hơn khá nhiều với Acura MDX cùng RDX, Audi Q5, Buick Envision, Lexus NX và RX, Mercedes GLE và Volvo XC60.

“Chúng tôi thấy tự hào vì những nỗ lực của mình, những thành tựu của đội ngũ kỹ thuật với CX-9 đã được IIHS ghi nhận”, giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Mazda Bắc Mỹ, ông Masashi Otsuka chia sẻ với báo giới.

Hải Long

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost of generic propecia without rx

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://muzzilka.ru/ послушайте качественную, яркую и приятную музыку на любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая профессиональная помощь? Тогда обратитесь в центр «Доверие». Грамотные