14:09 - 4/05/2016 (GMT+7)

Mazda CX-4: Hiện thân hoàn hảo của Koeru Concept

Đối với những ai đã từng trầm trồ trước vẻ đẹp hiện đại của mẫu concept Koeru tại triển lãm xe Frankfurt năm ngoái thì hẳn sẽ rất hài lòng với mẫu xe Mazda CX-4 mới ra mắt tại Bắc Kinh.

Mazda CX-4 là mẫu xe crossover đầu tiên của hãng xe Nhật Bản này mang phong cách lai coupe trẻ trung và vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế chính của mẫu concept Koeru. Mặc dù được phát triển trên cùng khung gầm với CX-5 nhưng mẫu crossover 2017 này lại có một diện mạo bóng bẩy và thời trang hơn hẳn, do đó hứa hẹn sẽ tăng thêm độ hấp dẫn đối với giới trẻ.

Mẫu xe concept Koeru

Mẫu xe concept Koeru

So với Mazda CX-5, mẫu xe CX-4 có chiều dài tổng thể lớn hơn, rộng hơn một chút và có trần xe thấp hơn do thiết kế theo dáng lai coupe. Nhờ vậy, mẫu crossover này trông có kiểu dáng giống như một phiên bản gầm cao của dòng xe wagon và có kích thước cỡ giữa CX-5 và CX-9. Hệ thống dẫn động AWD sẽ có mặt trên mẫu xe CX-4, tuy nhiên nó có vẻ khó khăn đối với việc off-road do bởi khoảng sáng gầm xe không được rộng rãi cho lắm, và do đó sẽ hợp lý để chạy đường phố và đường trường hơn.

Tương tự như người anh em CX-5, Mazda CX-4 cũng có hai tùy chọn động cơ Skyactiv-G 2.0L và 2.5L. Động cơ 2.0L của Mazda cho công suất 155 mã lực cùng mô-men xoắn 150 lb-ft, trong khi đó động cơ 2.5L mạnh mẽ hơn sẽ cho sức mạnh 184 mã lực và mô-men xoắn 185 lb-ft. Bên cạnh một hộp số tự động 6 cấp, Mazda cũng đưa ra cả tùy chọn hộp số sàn 6 cấp cho CX-4 cả hai phiên bản động cơ.

Với hai tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L, hãng xe Nhật Bản này cũng sẽ đưa ra trang bị lần lượt là bộ vành 17 inch và 19 inch, và bộ mâm kích thước lớn có kiểu dáng giống hệt với trên mẫu xe CX-5 thế hệ mới nhất.

Hiện tại, vẫn chưa rõ mẫu crossover CX-4 sẽ được phân phối trên các khu vực nào trên thế giới hay chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

p1j12368s-1

CX-4_009.eps

p1j12369s-1

p1j12364s-1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://prednisoned.online/# prednisone pills 10 mg

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

can i buy zithromax over the counter: buy zithromax 500mg online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Азарных Илья Владимирович - мастер, который имеет необходимые знания, навыки и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Онлайн-заведение «Vavada» предлагает сыграть в увлекательные и интересные игры, а заодно