14:03 - 11/01/2016 (GMT+7)

Maserati đem trải nghiệm lái xe đường tuyết tới khách hàng

Hãng xe Maserati vừa mới đưa ra cho khách của mình một cuộc trải nghiệm với tuyết tại Bắc Cực cùng chương trình SnowMaster Experience 2016.

Việc lái xe trên đường tuyết tại Bắc Cực thì còn gì thú vị hơn, ngoại trừ một mức chi phí cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên, nếu như bạn cảm thấy thích thú với trải nghiệm này thì Maserati sẽ hỗ trợ với một chương trình riêng được tài trợ bởi hãng, cho phép những người tham gia có thể cầm lái những chiếc xe Maserati đời mới nhất và thử thách với tuyết tại một trong những nơi lạnh nhất trên trái đất.

Maserati-curso-nieve-7

Cuộc trải nghiệm SnowMaster 2016 diễn ra trong vòng hơn 4 ngày, trong đó có 2 ngày mà người tham dự sẽ được thực hành cùng những hướng dẫn chuyên nghiệp đến từ Maserati. Những người trải nghiệm sẽ được hướng dẫn drift ở tốc độ cao với những kỹ thuật kiểm soát xe ở từng góc trượt ở tốc độ trên 100 km/h trong một vòng cua có độ dài hơn 1km.

Lịch trình của SnowMaster 2016 bao gồm một chặng dài 1,5 km để thử nghiệm độ xoắn cùng độ ổn định thân xe, cùng với các kỹ thuật lái đa dạng trên một chặng 3,5 km khác. Trong ngày thứ 2, Maserati sẽ đưa người tham gia đến với những chặng đua mô phỏng lại của Nurburgring, Silverston và Paul Ricard, nơi mà họ có thể thử lên tốc độ 200 km/h.

maserati-presented-its-new-

Mức giá phải trả cho người tham gia hành trình SnowMaster là 6.478 USD, bao gồm nghỉ dưỡng, ăn uống ở trong một khách sạn 5 sao. Nếu trả thêm 272 USD nữa, bạn sẽ được thử cảm giác ngồi trên những chiếc xe trượt tuyết và để được thêm những chú chó kéo xe nữa, bạn sẽ cần bỏ thêm 163 USD đến 380 USD. Cuộc hành trình sẽ diễn ra từ 13/3 đến 18/3/2016.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen