13:11 - 18/11/2014 (GMT+7)

Mê mẩn với Phantom Drohead Coupe phiên bản đặc biệt

Hãng xe sang Rolls-Royce công bố những thông tin mới nhất về chiếc Phantom Drophead Coupe phiên bản Maharaja dành riêng cho khách hàng Dubai.

Phantom Drophead Coupe Maharaja là phiên bản đặc biệt kỷ niệm mối quan hệ lịch sử giữa Hoàng gia Ấn Độ và thương hiệu xe sang nước Anh. Theo như chia sẻ của Rolls-Royce, cách đây 1 thế kỷ, Hoàng gia Ấn Độ đã mua 840 chiếc Rolls-Roycetrong vòng 5 thập kỷ liên tiếp. Những ý tưởng cho Maharaja được lấy từ những người Ấn Độ bản địa và quá trình này mất tới hai năm.

Phamtom mui trần mang "hơi thở" Ấn Độ

Phamtom mui trần mang “hơi thở” Ấn Độ

Phantom Drophead Coupe Maharaja nổi bật với bộ cánh màu trắng Carrara giống như vẻ đẹp của những cột đá cẩm thạch trong cung điện. Biểu tượng chim Công màu xanh Emerald, loài chim quốc gia của nước này cũng xuất hiện ở ngoại thất và nội thất xe. Mặc dù được thiết kế mang phong cách Ấn Độ nhưng Rolls-Royce lại chọn Dubai làm thị trường chính cho Maharaja.

Cabin siêu sang

Cabin siêu sang

Rolls-Royce cho biết phải mất tới 9 tháng các nghệ nhân mới hoàn thành xong những chi tiết bên trong nội thất. Các đường chỉ theeo chim công ở tựa đầu, khắc gỗ trên bảng táp-lô đều được làm hoàn thiện tỷ mỉ. Bộ da cao cấp màu kem bao phủ trong nội thất nổi bật cùng màu nâu của gỗ và màu xanh lá Emerald.

Họa tiết chim công trên thân xe

Họa tiết chim công trên thân xe

Về sức mạnh, Phantom Drophead Coupe Maharaja vẫn được Rolls-Royce giữ nguyên với động cơ V12 6.75L cho công suất 453 mã lực. Giá bán của xe không được Rolls-Royce tiết lộ nhưng chắc chắn người mua sẽ phải chi thêm rất nhiều so với giá của bản tiêu chuẩn để sở hữu chiếc xe đặc biệt này.

Họa tiết lông công trên cửa

Họa tiết lông công trên cửa

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 800 pill