12:24 - 19/08/2023 (GMT+7)

Mãn nhãn Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” tại Tp.HCM

Từ ngày 18 – 20/08, tại Landmark 81 – Vinhomes Central Park, Triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” mang đến cho khách cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu xe điện thương hiệu Việt, đặc biệt mẫu xe VF3 lần đầu diện kiến khách hàng Tp.HCM.

Đến với triển lãm, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp “trọn bộ” xe thuần điện của VinFast, bao gồm xe điện, xe buýt điện, xe máy điện và xe đạp điện. Nổi bật là dải sản phẩm ô tô điện như: VF 3, VF5, VF 6, VF 7, VF8 và VF9 Plusđược trưng bày ngay sảnh nơi sang chảnh bậc nhất Sài Thành.

VinFast VF3 tại Tp.HCM

VinFast VF 3 tại Tp.HCM

Bên cạnh đó, với tín đồ đam mê công nghệ sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái kết hợp giữa VinFast, Vinhomes, VinBDI, VinAI… nhằm hướng đến viễn cảnh cuộc sống tương lai với công nghệ thông minh.

Hãng xe Việt - VinFast mong muốn mang đến người dân TP.HCM cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới ứng dụng trên ô tô gồm: hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS với nhiều tính năng cập nhật, hệ thống giám sát người lái và hành khách, công nghệ Jelly View (chế độ quan sát toàn cảnh 360 độ quanh xe trong suốt, có thể nhìn xuyên qua xe) và công nghệ điều chỉnh gương tự động theo mắt người lái, AI tạo sinh…

Công nghệ sinh trắc học được ứng dụng trên xe VinFast

Công nghệ sinh trắc học được ứng dụng trên xe VinFast

Đầu tiên, Giải pháp và công nghệ di chuyển thông minh (Smart Mobility) do VinAI nghiên cứu và phát triển trên các mẫu xe của VinFast như VF8 và VF9 Plus, bao gồm Hệ thống Giám sát Người lái và Hành khách và Hệ thống Quan sát Toàn cảnh 360 độ đáp ứng tiêu chuẩn của Châu Âu. Đây là bộ sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm mang đến một tầm cao mới về trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái trong ngành công nghiệp ô tô, được phát triển kể từ cuối năm 2021 nhằm mang đến sự an toàn và thoái mái cho người lái và hành khách lên một tầm cao mới.

Hệ thống Giám sát Người lái và Hành khách của VinAI ứng dụng trí tuệ nhân tạo để nhận diện các hành vi gây nguy hiểm của người lái như buồn ngủ, say xỉn, hút thuốc, sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông,.. từ đó đưa ra các cảnh báo kịp thời. Đặc biệt, hệ thống này còn tích hợp tính năng điều chỉnh gương tự động lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới, tính năng hỗ trợ màn hình hiển thị trên kính lái nâng cao và trợ lý ảo.

Hệ thống Camera 360 độ (Jelly View)

Hệ thống Camera 360 độ (Jelly View)

Hệ thống Quan sát Toàn cảnh 360 độ cho phép người lái kiểm soát toàn bộ môi trường xung quanh ô tô và tự động phát hiện xe cộ và chướng ngại vật ở xung quan xe và tại “điểm mù”. Với tính năng Quan sát trong suốt (Jellyview), hệ thống mang đến chế độ nhìn xe trong suốt giúp người lái quan sát được toàn bộ môi trường trước, sau, hai bên và cả phía dưới xe. 

Trên các mẫu xe của VinFast như VFe34, VF5 cũng có các công nghệ và tính năng của Giải pháp di chuyển thông minh của của VinAI, và mẫu xe eBus dành cho xuất khẩu sang thị trường Châu Âu được tích hợp hệ thống giám sát người lái là tiêu chuẩn bắt buộc.

VinFAst 6

VinFast hướng tới phát triển hệ thống hỗ trợ lái, hướng tới bán tự động và tự động hoàn toàn là một trong các hệ thống quan trọng được đặc biệt chú trọng phát triển bởi các hãng xe toàn cầu. Trên các dòng xe VF 8, VF 9 hiện tại, hệ thống hỗ trợ lái trên đường cao tốc là một trang bị đã được chuẩn hóa. 

Bên cạnh hệ thống hỗ trợ lái chủ động, xe được trang bị các hệ thống cảnh báo & giảm thiểu va chạm như hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp hay cảnh báo lệch làn giúp đảm bảo an toàn. Các tính năng này được vận hành dựa trên hệ thống phần cứng tới 7 mắt camera, 4 radar tầm ngắn, 1 radar tầm trung & 12 cảm biến siêu âm quanh xe để đảm bảo giảm thiểu tối đa các điểm mù cho hệ thống nhận diện. 

Hệ thống điều khiển phanh và điều khiển thước lái được điều khiển từ vi xử lý trung tâm có khả năng nhận tín hiệu và điều khiển trong thời gian tính bằng mili giây. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ lái này có khả năng cập nhật phần mềm từ xa để liên tục cập nhật và hoàn thiện khả năng vận hành. Trong các mẫu xe tương lai, VinFast sẽ giới thiệu tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh & đỗ xe từ xa.

 

VinFAst 8

Trợ lý ảo VinFast, được phát triển bởi Công ty Cổ phần VinBigdata, là hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh, hỗ trợ người dùng thực hiện nhiều thao tác trên xe bằng câu lệnh mà không cần chạm vào màn hình. Ngoài ra, VinBigdata còn phát triển các công nghệ ấn tượng khác như: Công nghệ Nhân bản giọng nói; Công nghệ Sinh trắc học giọng nói; Công nghệ Cá nhân hoá Từ đánh thức Trợ lý ảo; Công nghệ Nhận diện giọng nói đa vị trí… 

VinFast đã có thể tự tin ứng dụng làm chủ công nghệ AI tạo sinh, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều tiềm năng thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và gia tăng trải nghiệm người dùng. Việc tích hợp AI tạo sinh sẽ đưa VinFast trở thành hãng xe điện đầu tiên tại Đông Nam Á sử dụng công nghệ này.

VinFAst 7

Với sứ mệnh “Công nghệ Việt – Vì tương lai Việt”, tầm nhìn của VinBigdata là trở thành Công ty về Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo số 1 tại Việt Nam, top 10 khu vực, đẳng cấp thế giới, đóng góp vào hành trình đưa Vingroup trở thành tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại dịch vụ đẳng cấp quốc tế.​

Hiện tại, dù là sản xuất ô tô non trẻ, tuy nhiên VinFast và các đối tác trong hệ sinh thái cũng đã bước đầu làm chủ một số hệ thống phần mềm quan trọng như phần mềm điều khiển hệ thống động cơ, pin, một số tính năng ADAS và sẽ tiếp tục tăng mức độ tích hợp dọc để dần làm chủ toàn bộ hệ thống phần mềm điều khiển xe. 

Chuỗi sự kiện của VinFast nhằm mang đến thông điệp và chuỗi hoạt động mới lạ, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm đáng mong đợi cho khách tham quan. Đặc biệt mẫu xe điện VinFast VF3 cũng được trưng bày tại sự kiện bên cạnh các mẫu xe ô tô điện khác như VF5, VF6, VF7, VF8 và VF9 Plus. Cùng với hệ sinh thái xe thuần điện của VinFast, kháchhàng còn được khám phá công nghệ mới danhg cho nhà Vinhomes, VinBDI, VinAI.

Sự kiện diễn ra từ ngày 18 – 20/08 tại Landmark 81 – Vinhomes Central Park, Tp.HCM và mở cửa tự do cho khách tham quan, trải nghiệm.

 VinFAst 15

VinFAst 13

VinFAst 9

VinFAst 5

VinFAst 4

VinFAst 12

VinFAst 14

VinFAst 18

VinFAst 19

VinFAst 20

VinFAst

VinFAst1

VinFAst2

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://esdogames.ru ознакомьтесь с самыми трендовыми, актуальными и интересными играми,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://svoi-rasteniya.ru/ ознакомьтесь со всем ассортиментом питомника. Здесь вы сможете

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

tamoxifen cost: benefits of tamoxifen - aromatase inhibitors tamoxifen

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Обращаясь в центр остеопатии, вы получите квалифицированную помощь в соответствии с