10:33 - 17/11/2017 (GMT+7)

Lexus RXL ra mắt tại Los Angeles

Lexus đã chính thức xác nhận sự có mặt của mẫu SUV RX 3 hàng ghế mới nhất của mình tại triển lãm Los Angeles 2017 với tên gọi RXL.

Được biết, mẫu xe mới nhất thuộc dòng RX khá khác lạ so với các bản L thông thường khi vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở của mình so với các RX hiện hành, chỉ có phần đuôi xe được kéo dài ra và bố trí lại để nhường chỗ cho hàng ghế thứ 3.

Không gian có lẽ không cải thiện nhiều và vẫn sẽ khá gây khó chịu cho người ngồi là người lớn nhưng có thêm chỗ cho trẻ em hoặc đồ đạc trong xe luôn là yếu tố được khuyến khích. Nhìn chung, tính tiện dụng và đa năng sẽ được cải thiện một phần nhưng thiết kế tổng thể có vẻ như sẽ không có thay đổi đột phá.

Lexus RXL sở hữu 2 cấu hình xăng truyền thống hoặc hybrid. Bản RX 350L sử dụng động cơ V6 3.5L 295 mã lực còn RX 450 hL vẫn sử dụng bộ khung hybrid 308 mã lực quen thuộc của Lexus.

Vào thời điểm LA Motor Show khai mạc vào ngày 1/12 tới chỉ có bản RXL chạy xăng ra mắt “với thiết kế phong cách, cá tính đồng thời mang lại sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng”. Tuy nhiên đây thật sự vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Hiện tại, Lexus đang bị các đối thủ Mercedes-Benz và BMW vượt mặt tại thị trường Mỹ với một khoảng cách khá xa sau khi bất ngờ sa sút từ đầu năm trở lại đây. Từ vị trí có thể cạnh tranh top 1 trong năm ngoái, doanh số hãng đã bất ngờ sụt giảm liên tục và chỉ có dấu hiệu hồi phục trong những tháng cuối năm, khiến họ bị thương hiệu dẫn đầu phân khúc xe sang bây giờ là Mercedes-Benz bỏ lại một khoảng cách không thể san lấp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexican drugstore online: medicine in mexico pharmacies - mexican online pharmacies

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy mail order: best online pharmacy india - Online medicine