06:28 - 12/07/2015 (GMT+7)

Lexus ES 2016 ra mắt thị trường Mỹ

Lexus lần đầu tiên giới thiệu mẫu ES mới tại Triển lãm ô tô Thượng Hải và thu hút được khá nhiều sự chú ý nhờ nhấn mạnh vào lưới tản nhiệt đặc trưng của mình. Phiên bản hoàn chỉnh của Lexus ES 2016 gần như bê nguyên những gì đã xuất hiện tại Thượng Hải trước đó.

Lưới tản nhiệt hình con quay vẫn là một trọng những điểm đặc trưng nhất trong phong cách thiết kế hiện đại của Lexus. Các kỹ sư của công ty tiếp tục nhấn mạnh vào chi tiết này trên ES mới với việc bỏ đi thanh ngang ở dưới đồng thời sử dụng hệ thống viền chrome bao quanh. Đèn LED tiêu chuẩn góc cạnh đi kèm đèn sương mù hình tam giác phía dưới càng làm đầu xe trông “sắc” hơn. Phần đuôi xe áp dụng một vài chi tiết trên mẫu LS sang đồng thời được tô điểm nhờ đèn hậu hình chữ L trang trí chrome cùng ống xả hình bình hành.

2016-lexus-es-350-003-1

Một trong những thay đổi lớn khác trên ES mới là sự xuất hiện của gói an toàn Lexus Safety System+, bao gồm các hệ thống như Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, Hệ thống cảnh báo rời làn với chức năng hỗ trợ đánh lái, Đèn pha tự động, Cruise Control ở tốc độ cao và Hệ thống kiểm soát điểm mù giúp ngăn chặn va chạm phía sau.

Nội thất xe không nhận được nhiều sự thay đổi lớn như ngoại thất. Tay lái, núm chuyển số được thiết kế lại trong khi bảng điều khiển được bao quanh bởi các chất liệu mềm với màn hình màu TFT 4,2 inch nằm phía trên. Hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson cùng cửa sổ trời toàn cảnh xuất hiện trên tất cả các phiên bản.

2016-lexus-es-350-013-1

Cả 2 mẫu xe thuộc dòng ES mới – ES 350 và ES 300h đều sử dụng động cơ phiên bản cũ. Phiên bản ES 350 khởi điểm có mức giá 38.940 USD sử dụng động cơ V6 3.5L 268 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản ES 300h có mức giá 41.860 USD sử dụng động cơ hybrid 2.5L 4 xylanh cho công suất tổng 200 mã lực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy medicines online in india: indian pharmacy - india pharmacy mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 군중 속의 누군가가 차분한 왕수인을 바라보다가 입을 다물었다.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexarb.online/]how to get valtrex prescription[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://pharmindia.online/# п»їlegitimate online pharmacies india