12:07 - 9/08/2015 (GMT+7)

Lexus dự kiến ra mắt mẫu xe chủ chốt mới bổ sung cho dòng LS

Thương hiệu Lexus của Toyota Motor đang có kế hoạch phát triển một dòng xe chủ chốt khác để ra mắt cùng thế hệ mới của chiếc sedan LS – mẫu xe bán chạy hàng đầu của hãng tại Mỹ.

“Không nhất thiết phải là sedan”, Jeff Bracker, giám đốc điều hành Lexus cho biết về mẫu xe mới tại một buổi hội thảo.

Trong tháng trước từng có tin đồn rằng Lexus đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc coupe cỡ lớn. Vào thời điểm cuối năm ngoái Lexus đăng ký thương hiệu cho bộ đôi tên mã LC 500 và LC 500h – cũng là tên cho dòng coupe sử dựng hệ dẫn động cầu sau của chiếc sedan LS.

Doanh số dòng sedan hạng sang cỡ lớn như Lexus LS và BMW 7-Series đã chậm lại trong những năm gần đây khi khách hàng chuyển sang ưa chuộng phân khúc SUV hạng sang hơn.

Các đối thủ của Lexus/Toyota đã phần nào đó thu hút được lượng khách hàng lớn về phía mình như thương hiệu Land Rover của Tata Motors, chiếc Cadillac Escalade của GM hay sắp tới là các phiên bản SUV hạng sang cỡ lớn đến từ 3 thương hiệu xe sang hàng đầu của Đức.

Làn sóng ưa chuộng SUV đã khiến cho ngay cả các thương hiệu xe sang vốn chưa từng sản xuất một chiếc SUV nào như Rolls-Royce phải nhảy vào cuộc đua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới