15:55 - 15/06/2021 (GMT+7)

Land Rover Defender 90 giá khởi điểm từ 3,935 tỷ đồng

Biến thể Defender 90 của mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover Defender đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, thiết kể kiểu 3 cửa lạ mắt, nhiều tuỳ chọn cho dân chơi Off-Road cùng 2 phiên bản động cơ là 2.0L và 3.0L Mild Hybrid.

Defender phiên bản 90 sở hữu thiết kế tổng thể vẫn là những đường nét vuông vức, cơ bắp vốn có của một mẫu xe địa hình huyền thoại hàng đầu thế giới, tương tự phiên bản 110 đã ra mắt thị trường Việt trước đó. Sự khác biệt khác có thể rất dễ nhận thấy ở Defender 90 so với phiên bản Defender 110 đó là kích thước chiều dài tổng thể. Defender 90 có kích thước chiều dài tổng thể 4.583mm ngắn hơn 435mm so với phiên bản Defender 110 (kích thước: 5.018mm). Khác biệt tiếp theo là ở thiết kế với 3 cửa, tùy chọn chỗ ngồi linh hoạt từ 5 chỗ cho tới 6 chỗ ngồi.

JHO08998

Cụm đèn trước thiết kể cổ điển dạng tròn ứng dụng công nghệ ma trận LED với điều chỉnh chùm sáng thích ứng giúp tránh gây chói mắt cho xe đối diện. Đèn hậu LED đặt dọc kiểu tách biệt ấn tượng. Góc thoát ấn tượng lần lượt lên đến 37,5 và 40 độ giúp việc chinh phục đường xấu thêm dễ dàng. Phần đuôi phía sau bánh xe ngắn nhờ cách lắp đặt bánh xe dự phòng bên ngoài thay vì tích hợp dưới sàn xe.

JHO09028

Defender 90 cung cấp tùy chọn thiết kế mâm đúc hợp kim đa dạng với đường kính từ 18”, 19”, 20” và 22”. với thiết kế mâm đúc hợp kim hoặc thậm chí mâm thép dành cho những chuyến off-road hạng nặng. Với lốp bốn mùa hoặc lốp địa hình có sẵn, bề mặt và tiết diện lốp lớn gia tăng khả năng bám đường trong mọi điều kiện đại hình và môi trường khác nhau.

JHO09238_resize

Nội thất tinh giản, có mục đích, tiện dụng, bền bỉ và linh hoạt thực sự độc đáo với các chi tiết được thiết kế thực dụng như ghế phụ giữa hai ghế trước – hoàn hảo để chia sẻ những chuyến phiêu lưu cùng gia đình. Ghế phụ ở giữa hàng ghế trước dành cho trẻ em có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc. Các tùy chỉnh ghế ngồi trên Defender 90 đảm bảo bạn bè và gia đình đều có thể cùng đồng hành.

JHO09168

Thiết kế nội thất với cấu trúc mở, các chi tiết phủ lớp sơn tĩnh điện bền đặc trưng tạo điểm nhấn. Các chất liệu sử dụng cho nội thất Defender 90 bao gồm ghế bọc da sần cùng nhiều tùy chọn đặc biệt cho các phiên bản cao cấp. Lớp sàn bảo vệ bằng cao su bền, nẹp sàn cửa có rãnh xả nước, dễ lau chùi. Tùy chọn tựa tay trung tâm kèm ngăn lạnh giúp khách hàng trữ lạnh đồ uống trong suốt chuyến đi.

JHO09221_resize

Defender 90 có tùy chọn 5 chỗ hoặc 6 chỗ. Hàng ghế thứ hai được phân chia tỷ lệ 40:20:40. Có thể chọn một trong 4 gói phụ kiện đặc biệt như Gói Urban (Đô thị), Gói Country (Đồng quê), Gói Adventure (Phiêu lưu), Gói Explorer (Thám hiểm) cùng với những tính năng, công nghệ nổi bật giúp gia tăng tính cá nhân hóa phù hợp với cá tính riêng và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Tthể tích khoang hành lý 397 lít và tối đa 1.563 lít khi gập hàng ghế sau.

JHO09205

Bên cạnh tùy chọn đa dạng ở hàng ghế trước với ghế phụ ở giữa, hoặc tựa tay trung tâm tích hợp tủ lạnh, hoặc không có tựa tay trung tâm – không gian trên xe có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3″ độ phân giải cao tích hợp đa dạng thông tin, có thể cá nhân hóa bằng cách cài đặt những tính năng thường dùng như hiển thị bản đồ toàn bộ màn hình, danh bạ và các tính năng giải trí.

Hai lựa chọn động cơ xăng Ingenium 2.0L, 4 xy lanh cho công suất 300 PS, mô-men xoắn cực đại 400Nm và động cơ xăng Ingenium dung tích 3.0L, P400 sáu xi-lanh mild hybrid bao gồm bộ tăng áp cuộn đôi thông thường và bộ siêu tăng áp điện 48 vôn tiên tiến, công suất 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

JHO08952

Hệ thống treo tay đòn kép ở phía trước với hệ thống treo sau đa liên kết tạo ra khả năng vận hành linh hoạt và chính xác dù là on-road hay off-road. Tùy chọn hệ thống treo khí nén mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối đa cho các địa hình khó, có thể nâng gầm xe cao thêm 145 mm, và tổng hành trình dao động lên tới nửa mét. Khóa vi sai trung tâm và hộp số phụ 2 cấp là trang bị sẵn có, ngoài ra với tùy chọn hệ thống khóa vi sai cầu sau chủ động. Quan trọng nhất, là tốc độ khóa và mở khóa vi sai rất nhanh chóng để đáp ứng lực bám tối ưu một cách kịp thời. Cả hai loại khóa vi sai trung tâm và khóa vi sai cầu sau của Defender đều có thể điều khiển ngay trên màn hình cảm ứng trung tâm.

JHO09177

Hệ thống thích nghi địa hình Terrain Response là trang bị tiêu chuẩn cho phép người lái cài đặt chế độ vận hành có sẵn phù hợp với từng kiểu địa hình tương ứng. Các tùy chọn hệ thống Terrrain Response nâng cao hơn còn đem tới khả năng tinh chỉnh vận hành chuyên sâu dành cho các tay lái off-road lão luyện, và cả chế độ tự động dành cho những người mới nhập môn thông qua Công nghệ Configurable Terrain Response cho phép người lái sử dụng màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro có kích thước 10” và tùy chọn màn hình 11,4”. Chế độ Tự động Thông minh của Terrain Response 2 có thể tự nhận dạng bề mặt và thiết lập cấu hình xe phù hợp mà không cần thao tác từ người lái. Defender cũng là chiếc Land Rover đầu tiên có chế độ lội nước.

Tùy chọn vòng đeo tay tích hợp chìa khóa thông minh giúp tăng tính tiện lợi cho hoạt động ngoài trời. Chìa khóa dạng vòng đeo tay có khả năng chống nước (4 ATM) và chống va đập giờ đây kết hợp với đồng hồ LCD. Nó cho phép khách hàng mở khóa bất kỳ cửa nào, khóa hoặc khởi động xe – loại bỏ thao tác ‘chạm tay’ điện tử trước đây để khóa hoặc mở xe. Thay vào đó, khách hàng có thể mở hoặc khóa Defender 90 bằng cách sử dụng một nút trên màn hình đồng hồ hoặc chức năng mở khóa/khóa không cần chìa.

JHO09351_resize

Khách hàng sẽ có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình theo nhiều cách với bốn Gói phụ kiện, Bao gồm gói Explorer, Adventure, Country và Urban đều mang đến cho Defender 90 một đặc điểm riêng biệt với một loạt các phụ kiện được lựa chọn đặc biệt. Ngoài các Gói phụ kiện, Defender 90 mới còn có 170 các tùy chọn phụ kiện riêng lẻ đa dạng nhất từng được lắp ráp trên một chiếc Land Rover, với mọi thứ từ tời điện điều khiển từ xa, ống thở và bạt che chống thấm nước, cho đến các hệ thống thanh kéo rơ-moóc và giá chở hàng trên mui. Và hàng loạt phụ kiện bổ sung ấn tượng.

JHO08837

Tại thị trường Việt Nam, Defender 90 bao gồm 02 tùy chọn phiên bản được nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất bởi Phú Thái Mobility, với phiên bản cùng giá bán lần lượt là Defender 90 SE (3.935 tỷ đồng) và Defender 90 X (6.555 tỷ đồng). Chế độ 3 năm bảo hành tiêu chuẩn (hoặc 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí khi mua xe và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm. Hiện tại, Land Rover Defender 90 mới đã có thể nhận đơn đặt hàng tại các đại lý chính hãng Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com Zhao Yi는 Hongzhi 황제를 평가했습니다. "형제 님, 선생님을 방문 하시겠습니까?"

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

בשירותי דירות דיסקרטיות באשקלון או נערות ליווי באילת הן לעתים קרובות

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buying prescription drugs in mexico: buying prescription drugs in mexico online