08:14 - 23/06/2015 (GMT+7)

Lamborghini Aventador độ đẹp hút hồn

Chiếc Lamborghini Aventador mạnh mẽ được hãng độ SR Auto khoác lên một bộ cánh cùng những chi tiết ngoại thất cực giúp xe đẹp và mạnh mẽ hơn. Chi phí độ có thể lên đến 60.000 USD.

Ngay ở cái nhìn đầu tiên, toàn bộ màu đen của xe đã có sức hút đặc biệt. Các tấm ốp vòm bánh giúp xe rộng hơn có cái nhìn hầm hố hơn. Tuy nhiên thật đang tiếc khi những chi tiết này buộc chiếc Aventador đắt tiền phải bị bắt ốc vít và cắt đi phần vè zin.

Ốp vòm bánh xe cùng cánh gió cỡ lớn giúp xe thêm vẻ thể thao và mạnh mẽ

Ốp vòm bánh xe cùng cánh gió cỡ lớn giúp xe thêm vẻ thể thao và mạnh mẽ

Cản trước và sau của xe được thay thế bằng loại của phiên bản Aventador LP720. Chi tiết thu hút nhiều nhất chính là cánh gió cỡ lớn. Cánh gió này giúp xe trông giống những chiếc xe đua trong giải FIA GT. Thêm vào đó, bộ la-zăng PUR Wheels khá cuốn hút với kích thước lên tới 20 inch ở bánh trước và sau là  21 inch.

Gói độ này chỉ bao gồm những chi tiết ngoại thất giúp Aventador thêm hầm hố và mạnh mẽ hơn. Động cơ vẫn được giữ nguyên bản với công suất 700hp. Được biết chủ nhân phải chi trả đến 60.000 USD mới mang về cho chiến mã của mình bộ cánh này.

Một số hình ảnh chiếc Aventador độ đẹp hút hồn:

ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-2 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-3 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-4 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-5 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-7 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-8 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-9 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-10 ngam-aventador-ban-do-du-dan-hon-ca-aventador-sv-hinh-12

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới