07:23 - 12/08/2016 (GMT+7)

Làm đẹp Huracan với gói độ chính hãng từ Lamborghini

Nhắc tới việc độ các siêu xe tầm cỡ như Lamborghini thì hẳn mọi người thường nhớ đến các hãng độ nổi tiếng bên thứ ba, nhưng nếu như nói về phụ kiện chính hãng thì hẳn là không nhiều. Lần này, hãng siêu xe Italia đã thể hiện độ ‘chơi’ hơn nữa bằng việc tung hẳn thêm 3 gói độ cho mẫu xe Huracan.

Nhà bán lẻ Raging Bull của Lamborghini sắp tới sẽ đưa ra ba gói độ cho mẫu siêu xe 10 xi-lanh Huracan, bao gồm có bộ kit khí động học, gói độ diện mạo và một gói nâng cấp vành xe.

Gói độ khí động học bao gồm có bộ phận khuếch tán gió phía trước, ốp sườn, bộ khuếch tán gió sau, cánh gió sau được làm từ vật liệu composite, đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi hệ thống gió chính hãng và sau đó được phủ lên lớp sơn đen mờ.

Nếu như ngần ấy vẫn chưa đủ cho chủ nhân tạo cá tính, Lamborghini còn đưa ra gói độ diện mạo xe, đem đến một phong cách đua thể thao hơn. Những miếng decal có màu đen nhám, đen bóng và đỏ góp phần khiến cho chiếc xe ‘chất chơi’ hơn hẳn mà không hề làm ảnh hưởng tới lớp sơn nguyên bản.

Cuối cùng, nếu những ai muốn làm đẹp bộ ‘guốc’ cho xế cưng Huracan của mình thì có thể tìm đến gói độ vành xe, với một bộ vành hợp kim đen bóng kích thước 20 inch, có kiểu dáng tương tự trên chiếc Super Trofeo – phiên bản đua của Huracan.

Hình ảnh Lamborghini Huracan cùng gói độ chính hãng:

443643

Lamborghini-Huracan-42

Lamborghini-Huracan-30

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i purchase amoxicillin online: amoxicillin in india - can i

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

prednisone 21 pack: prednisone prices - prednisone buying

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://atomprof-hotel.ru/2024/05/03/Онлайн-решения-по-физике-ваш-личный-репетитор