13:43 - 15/10/2016 (GMT+7)

Độ lại xe SUV đắt nhất thế giới của Bentley

Chưa đủ thoả mãn với những gì mà Bentley Bentayga đem lại, hãng độ Mansory đã độ lại mẫu xe SUV này lên một đẳng cấp nữa.

Mansory Bentayga có rất nhiều lựa chọn màu sơn khác biệt để khách hàng có thể lựa chọn. Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại, nằm trong cụm cản trước làm bằng vật liệu sợi carbon và tích hợp thêm dải LED ban ngày. Bên cạnh đó, nắp ca pô của xe cũng sử dụng chất liệu carbon xa xỉ.

Phía sau của xe Bentley Bentayga độ cũng khá khác biệt với khe tản gió mới thể thao. Kết hợp với đó là cụm ống xả kép vuông vức. Chiếc Mansory Bentayga càng trở nên cứng cáp hơn với bộ vành mới có tên là Y5/1 được phủ lớp sơn tối màu.

Bên cạnh những thay đổi về diện mạo, Bentley Bentayga bản độ Mansory còn có sức mạnh vượt trội nhờ động cơ W12 có công suất 701 mã lực và mô-men xoắn đạt 1050 Nm. Nhờ được lập trình lại, chiếc Bentayga giờ đây có vận tốc cực đại nhanh hơn so với nguyên bản 10 km/h.

Bên trong nội thất chiếc Mansory Bentayga cũng được tút tát với những vật liệu đắt tiền hơn. Nổi bật lên trong cabin xe là bộ pê đan nhôm, vô lăng mới và những ốp da xung quanh không gian xe.

Được mệnh danh là mẫu SUV đắt nhất thế giới, Bentley Bentayga giờ đây còn được nâng lên một đẳng cấp khác biệt nữa dưới bàn tay của nhà độ xe Mansory.

Một số hình ảnh xe Mansory Bentayga:

Mansory-Bentley-Bentayga-3

Mansory-Bentley-Bentayga-4

Mansory-Bentley-Bentayga-10

Mansory-Bentley-Bentayga-9

Mansory-Bentley-Bentayga-11

Mansory-Bentley-Bentayga-12

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook