15:01 - 17/07/2015 (GMT+7)

Koenigsegg có thể chuyển sang sản xuất xe phổ thông

Được biết đến như hãng sản xuất siêu xe đã từng tạo nên những siêu phẩm kiệt tác có tốc độ nhanh nhất thế giới, Koenigsegg đang cân nhắc việc đưa dòng sản phẩm phổ thông vào danh mục sản xuất của mình.

“Chúng tôi có rất nhiều các tiến bộ kỹ thuật tự phát triển chưa dùng đến và có thể sẽ sử dụng chúng lên các mẫu xe phổ thông hơn”, Christian von Koenigsegg, người sáng lập và CEO Koenigsegg cho biết trên tờ Car Throttle.

Tuy vậy, nếu sản xuất các mẫu xe phổ thông, nhiều khả năng công ty sẽ tách riêng bộ phận cao cấp với bộ phận này. “Tôi nghĩ thương hiệu Koenigsegg vẫn nên dành riêng cho những mẫu xe siêu đẳng có khả năng thách thức mọi giới hạn”, Koenigsegg nói, “đưa ra một thương hiệu con cho dòng phổ thông có lẽ sẽ hợp lý hơn”.

Koenigsegg-Regera-3

Cũng theo vị giám đốc điều hành, thương hiệu con của Koenigsegg sẽ hơp tác sản xuất với một thương hiệu khác nếuđược đưa vào hiện thực.

Những công nghệ và kinh nghiệm có được từ việc chế tạo siêu xe sẽ giúp hãng xe Thuỵ Điển khá nhiều trong công cuộc phát triển một mẫu xe phổ thông. “Tôi nghĩ cơ hội lớn nhất chúng tôi có được sẽ đến từ công nghệ pin nhiên liệu mà chúng tôi tự phát triển: nhẹ, hiệu quả và mạnh mẽ hơn của các hãng khác”, Koenigsegg nói.

Koenigsegg vừa ra mắt chiếc Regera, một siêu xe hybrid sử dụng hệ dẫn động trực tiếp đặc biệt thay vì dùng hộp số như thông thường. Chắc chắn những kinh nghiệm và kiến thức có được từ chiếc Regera sẽ giúp hãng rất nhiều trong việc phát triển 1 chiếc hybrid bình dân.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://prednisoned.online/# prednisone buy online nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax