12:38 - 30/12/2015 (GMT+7)

Khám phá phong cách Bắc Âu của Volvo S90 2017

Giống như người anh em phân khúc SUV là XC90, mẫu sedan chủ lực của Volvo là S90 cũng sở hữu những đường nét thiết kế tối giản mà sang trọng, đậm chất Bắc Âu.

Trong hai video mới được Volvo hé lộ, chúng ta sẽ có được những cái nhìn chi tiết về ngôn ngữ thiết kế mới của hãng đưa lên mẫu sedan S90 2017. Từ thiết kế bên ngoài cho đến nội thất bên trong chiếc xe Volvo S90 đều được thiết kế một cách tối giản nhất nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng và lịch thiệp của nó. Với tiêu đề “Vẻ đẹp của sự đơn giản”, đoạn video đã cho thấy hãng Volvo khá chú trọng vào từng đường nét thiết kế của chiếc S90, từ những chi tiết nhỏ nhất.

Ấn tượng ngay từ bên ngoài chiếc Volvo S90 là cặp đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế dạng hình chiếc búa, đem đến sự khỏe mạnh cũng như điểm nhấn cho phần đầu xe, khiến nó nổi bật hoàn toàn so với những chiếc Volvo thế hệ mới khác. Bên cạnh đó, nóc xe được thiết kế mềm mại và hiện đại, được vuốt xuống giống những chiếc xe coupe. Phía sau đuôi xe S90 có thiết kế mang ảnh hưởng rõ rệt từ chiếc Volvo Concept Coupe mà được trình làng tại triển lãm Frankfurt Auto Show năm 2013. Sự đột phá kiểu của S90 còn bao gồm chiếc lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ thiết kế mới của hãng Volvo, tương tự với chiếc XC90 2016.

2017-Volvo-S90-front-view-i

Đi vào trong ca-bin xe, nơi mà Volvo gọi là “giấc mơ trở thành hiện thực”, tiếp tục là sự hiện diện của phong cách thiết kế tối giản. Điểm nhấn trong nội thất chiếc S90 cũng khá tương đồng với mẫu SUV XC90, bao gồm bộ ghế da đơn giản mà sang trọng kết hợp với một màn hình 9 inch cảm ứng, có thiết kế giống như một chiếc máy tính bảng. Những chi tiết gỗ Đan Mạch điểm xuyết toàn bộ thân xe, kết hợp với vài đường nét kim loại tương phản. Hệ thống âm thanh của chiếc S90 đến từ hãng Bowers & Wilkins cao cấp, cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

2017-Volvo-S90-interior-fro

Volvo S90 2017 sẽ được chính thức giới thiệu tại triển lãm Detroit Auto Show 2016. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về động cơ mẫu xe này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới