15:16 - 30/03/2016 (GMT+7)

Khách hàng Việt thích cá nhân hoá Rolls-Royce

“Bespoke – Cá nhân hoá” trên những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce được khách hàng Việt Nam đầu tư khá kỹ lưỡng và có độ chuyên sâu về mặt văn hoá nghệ thuật, bên cạnh tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho xe.

Theo đại diện Rolls-Royce, khách hàng Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Dương về nhu cầu cá nhân hoá xe Rolls-Royce với ý tưởng mang đậm nét giá trị Văn hoá và lịch sử, được thể hiện qua các đơn đặt hàng đối với mẫu xe này, khi tính thẩm mỹ cũng như mật độ cầu kỳ của các chi tiết yêu cầu ngày càng cao đối với một mẫu xe chế tác thủ công.

Roll-Royce luôn được giới siêu giàu trên thế giới ưu chuộng cùng thương hiệu này

Roll-Royce luôn được giới siêu giàu trên thế giới ưu chuộng cùng thương hiệu này

Tiếp nối thành công từ những phiên bản Rolls-Royce được thiết kế và chế tác đặc biệt như Phantom Mặt Trời Phương Đông và Đông Sơn trước đó theo yêu cầu chủ nhân. Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tiếp tục mang đến cho khách hàng hạng sang Việt Nam hai phiên bản đặc biệt khác là: Phantom Đông A và Phantom Peace & Glory. Như vậy, mẫu xe Rolls-Royce Phantom luôn chiếm được cảm tình của khách hàng hạng sang tại Việt Nam, để họ có thể thoải mái cá nhân hoá cho chiếc xe vốn đã sang trọng mà còn thêm độc đáo.

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cùng đại diện nhà máy Rolls-Royce

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cùng đại diện nhà máy Rolls-Royce bộ phận Bespoke

Trưởng bộ phần Cá nhân hoá Toàn cầu thuộc nhà máy Rolls-Royce, ông Lars Klawitter cho biết: “ Khách hàng Việt Nam thể hiện “chất riêng” của mình trên chiếc xe Rolls-Royce một cách rất đặc biệt, với ý tưởng phát hoạ đậm nét Lòng yêu nước, Bản sắc dân tộc và Văn hoá truyền thống. Điều này thật hiếm thấy và đặc biệt. Thông qua chương trình Bespoke các giá trị này được thể hiện đặc sắc và tinh tế bởi những bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân tại nhà máy Rolls-Royce Goodwood là điều cá nhân tôi rất lấy làm tự hào”.

Còn ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết: “Thị trường Việt Nam có tín hiệu phát triển tích cực và lạc quan. Đồng thời cộng tác chặt chẽ giữa đại lý và nhà sản xuất, cụ thể bộ phận cá nhân hoá Bespoke đã nâng tầm cảm xúc để thoả mãn khách hàng với các sản phẩm thiết kế và chế tác thủ công mang tính độc quyền. Điều này tạo nên giá trị vô giá cho sản phẩm và lợi thế cạnh tranh trong phân khúc xe siêu sang mà khó có thương hiệu nào khác đáp ứng được ngoài Rolls-Royce.”

Rolls-Royce chính là mẫu xe được khách hàng ưa chuộng trong việc cá nhân hoá độc đáo

Rolls-Royce chính là mẫu xe được khách hàng ưa chuộng trong việc cá nhân hoá độc đáo

Phantom Peace & Glory: Đây là một chiếc xe siêu sang mang đậm dấu ấn cá nhân hoá độc đáo của chương trình Bespoke mang lại. Với tổng thời gian thiết kế, chế tác thủ công để hoàn thiện trên xe là 260 giờ, thêm 460 giờ sản xuất tiêu chuẩn đối với phiên bản Rolls-Royce Phantom trục cơ sở dài.

Phần ngoại thất xe có màu đỏ sẫm Madeira sang trọng. Các hoạ tiết “Ông Hổ” được thiêu tay phía trên các tựa đầu ghế, bên cạnh các hoạ tiết hoa văn khảm dọc cửa xe và phía trước trung tâm bảng điều khiển thể hiện sự gắn kết sâu sắc trong gia đình của các thành viên. Rolls-Royce cũng tư vấn thêm đường kẻ Coach Line dọc thân xe giúp chiếc xe thêm hài hoà cho khách hàng, chi tiết này được đích tay “Hoàng tử Coach Line”, nghệ danh của ông Mark Court là người chấp bút thực hiện.

Logo phát sáng vào ban đêm tạo thêm nét sang trọng cho xe

Logo phát sáng vào ban đêm tạo thêm nét sang trọng cho xe

Phantom Đông A: Còn được gọi là Phantom phiên bản Nhà Trần, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi – Bộ phận Bespoke và khách hàng để làm nên sản phẩm có một không hai.

Hoạ tiết hoa sen trên Phantom Đông A với ý nghĩa của sự đức độ và từ bi theo Phật giáo, đó cũng là nét văn hoá truyền thống của người Việt. Được thể hiện hoàn mỹ trên hoạ tiết đường Coach Line dọc thân xe và hoạ tiết trung tâm của bàn làm việc. Hơn nữa, tựa đầu ghế sau được thiêu tay hình rồng bên phải thể hiện sự mạnh mẽ trí dũng của nam giới, hình phượng hoàng ở ghế trái đại diện cho sự sắc son chung thuỷ của người nữ, một chi tiết “hiếm gặp” trên các xe Rolls-Royce.

Rolls-Royce nguyên bản không có rèm cửa chỉnh điện, nhưng khách hàng yêu cầu lắp thêm vẫn được đáp ứng. Ngoài ra còn có dù che mưa “giấu” ở cửa trước xe

Đây chính là hai mẫu xe được thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi và nhà máy đã cùng nhau tạo ra một kiệt tác giúp chủ nhân thoả mãn và tự hào khi sở hữu chiếc xe đầy ý nghĩa. Và chính những chiếc Phantom phiên bản trục cơ sở dài luôn được khách hàng chọn lựa để thực hiện ý tưởng cá nhân hoá mà chương trình Bespoke mang lại. Giúp cho chiếc thuộc phân khúc siêu sang này lại thêm tính “độc nhất vô nhị”.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia