14:16 - 15/09/2014 (GMT+7)

Mercedes sắp tổ chức thử xe ở Đà Nẵng

Qua những lần tổ chức chương trình “Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz” tại hai thành phố lớn Hà Nội và Tp.HCM. Năm nay, đánh dấu cột mốc 10 năm chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz đến với khách hàng Việt Nam sẽ lần đầu tiên được diễn ra tại Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng từ ngày 19 đến ngày 21/09/2014.

Chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014 sẽ mang đến cơ hội cho khách hàng tại khu vực miền Trung có dịp trải nghiệm cùng lúc 17 mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Bên cạnh việc được thử xe, điểm nhấn của chương trình vẫn như mọi năm với việc mô phỏng 7 cung đường hiểm trở, những tình huống giả lập bất ngờ thú vị cho người lái.

Khách hàng miền Trung năm nay sẽ có dip trải nghiệm mẫu xe địa hình G300 CDI Professional

Khách hàng miền Trung năm nay sẽ có dip trải nghiệm mẫu xe địa hình G300 CDI Professional

“Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014″ giúp các khách hàng nâng cao kỹ năng lái với sự huấn luyện của các chuyên gia quốc tế. Chương trình là sự kết hợp giữa lý thuyết và kỹ năng thực hành, được thiết kế độc quyền bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz trên khắp thế giới.

Năm nay, chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz dự kiến sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 300 khách mời tại miền Trung. Với 3 nội dung chính gồm: 1. Kỹ năng lái Off-Road qua 7 dạng địa hình khác nhau; 2.Kỹ năng sử dụng hệ thống ABS/BAS (hiệu ứng ma sát không đều); 3. Kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe). Đặc biệt, đây cũng sẽ là lần đầu tiên khách hàng được “cầm cương” 4 mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, gồm CLA 200, chiếc Roadster thể thao SLK 350, mẫu sedan hạng sang S 400 và “vua địa hình” G 300 Professional.

Lốp xe MICHELIN vẫn là nhà đồng hành cùng chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz 2014

Lốp xe MICHELIN vẫn là nhà đồng hành cùng chương trình Lái và trải nghiệm Mercedes-Benz 2014

Riêng tại thị trường Việt Nam, có lẽ Mercedes – Benz chính là hãng xe đầu tiên đứng ra tổ chức chương trình thử xe ở cả 03 miền tại Việt Nam. Và vẫn như những năm gần đây, đơn vị đồng hành vẫn là hãng lốp xe cao cấp Michelin trong chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2014 sắp diễn ra tại Đà Nẵng.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

buying from online mexican pharmacy: mexican online pharmacies prescription drugs -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://mexicanpharmacy1st.shop/# mexico pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לטפח תחושה של קבלה עצמית, העצמה ואותנטיות. בין אם באמצעות מפגשים