07:36 - 15/01/2016 (GMT+7)

Jeep xác nhận ra mắt bán tải mới

Thương hiệu xe địa hình hàng đầu thế giới vừa xác nhận tại Triển lãm Detroit rằng sẽ sớm ra mắt phiên bản bán tải của Wrangler. Đây là chiếc bán tải đầu tiên có mặt trong dòng sản phẩm của hãng kể từ khi Comanche bị khai tử vào năm 1992.

Còn nhớ vào thời điểm 2011, CEO Jeep Mike Manley cho biết “đã quá muộn để Wrangler có bản bán tải. Tôi nghĩ chúng phù hợp hơn vào giai đoạn 2015 – 2016 khi thế hệ mới của Wrangler phát triển hoàn tất. Và giờ đây điều đó đã trở thành hiện thực khi hãng chính thức xác nhận sẽ ra mắt bán tải Wrangler vào năm 2017.

Concept Gladiator dù đã ra mắt 11 năm trước nhưng vẫn được khách hàng trung thành của Jeep chờ đợi

Concept Gladiator dù đã ra mắt 11 năm trước nhưng vẫn được khách hàng trung thành của Jeep chờ đợi

Nên biết rằng lượng fan địa hình mong muốn sở hữu 1 chiếc Jeep bán tải tại Mỹ là cực kỳ lớn, thể hiện qua việc Chrysler đã buộc phải ra mắt bộ công cụ chuyển đổi Mopar JK8 từ 4 năm trước với khả năng thay đổi thiết kế Wrangler từ SUV sang bán tải để thoả mãn nhu cầu người dùng. Ngay cả những mẫu concept đã ra mắt từ gần 10 năm trước của Jeep như Gladiator hay JT cũng vẫn được khách hàng trung thành mong ngóng cho đến thời điểm hiện tại.

Trong một diễn biến khác, Triển lãm New York năm nay sẽ là nơi Jeep giới thiệu chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của mình. Mẫu xe này sẽ khoả lấp chỗ trống giữa Renegade và Cherokee, sử dụng nền tảng chiếc Fiat 500X và đồng thời thay thế vị trí của cả Compass và Patriot dù 2 mẫu xe trên vẫn được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть интересные фильмы и сериалы совершенно бесплатно и в отличном

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://kamagra.win/# Kamagra tablets

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

הימורי ספורט הימורים ברשת הם חוויות מרגשות ופופולרית ביותר בעידן הדיגיטלי,