07:03 - 25/04/2016 (GMT+7)

Jaguar sản xuất mẫu xe mới đầu tiên tại Trung Quốc

Jaguar Land Rover (JLR) vừa xác nhận rằng hãng đã quyết định lắp ráp chiếc XF L – phiên bản kéo dài của XF tại nhà máy liên doanh của mình tại Trung Quốc. Đây là mẫu xe đầu tiên của tập đoàn có “vinh dự” được sản xuất và lắp ráp tại đây.

Theo đó, nhà máy liên doanh của JLR và Chery Automobile tại Changshu sẽ sớm bắt đầu lắp ráp chiếc Jaguar XF L. Nhà máy này trước đó đã được sử dụng để lắp ráp 2 mẫu xe Range Rover Evoque và Land Rover Discovery bản dành riêng Trung Quốc.

Thị trường Trung Quốc được biết tới là một thị trường cực kỳ ưa chuộng các phiên bản xe kéo dài – những phiên bản được sản xuất dành riêng cho giới thượng lưu lắm tiền nhiều của tại đây. Trước đó, cả BMW, Audi và Mercedes-Benz đều đã tung ra phiên bản kéo dài của những mẫu xe cao cấp của mình, lần lượt là 5-Series LWB, A6 L và E-Class LWB.

Có thể khẳng định vị thế của JLR trên thị trường đang có những bước tiến nhanh trông thấy khi 2 mẫu xe hoàn toàn mới của họ vừa ra mắt trong thời gian qua là XF và F-Pace SUV đều được đánh giá cao, đó là chưa kể đến chiếc XE mới. Hệ thống khung thân nhôm được đánh giá là điểm mạnh nhất của JLR mà tới nay chưa hãng xe nào khác đạt được độ hoàn thiện đến vậy.

Jaguar XF L sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc vào nửa sau 2016. Thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật của xe sẽ được Jaguar công bố tại Triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào cuối tháng này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Sure, here's the text with spin syntax applied: Link Pyramid

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prescription drugs in canada: best non prescription online

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmcanada.shop/# my canadian pharmacy reviews