06:26 - 7/12/2016 (GMT+7)

Jaguar Land Rover tung khuyến mãi Tết cho người dùng

Từ ngày 15/12/2016 đến hết ngày 15/1/2017, Jaguar Land Rover sẽ tổ chức chương trình “Hỗ Trợ Bảo Dưỡng Xe Chơi Tết” tại Trung Tâm Dịch vụ Jaguar Land Rover Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu bảo dưỡng xe chơi Tết cho khách hàng đã mua và sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng, JLR đã chính thức công bố chương trình ưu đãi tại cả 2 đầu Nam Bắc. Theo đó, khi mang xe đến Trung Tâm Dịch Vụ Jaguar Land Rover trong thời gian trên, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn dành cho dịch vụ bảo dưỡng và các phụ tùng thay thế như, miễn phí kiểm tra xe, miễn phí công thay thế và lắp đặt các loại phụ tùng có trong danh mục ưu đãi, giảm 20% giá dầu động cơ và dầu bộ truyền động hay giảm 10% các loại phụ tùng thay thế.

984A3286

Chương trình “Hỗ Trợ Bảo Dưỡng Xe Chơi Tết” là một trong những chương trình ưu đãi hàng năm mà Jaguar Land Rover Việt Nam triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mong muốn chiếc xe của mình được chăm sóc chu đáo và hoạt động ở điều kiện tốt nhất có thể phục vụ nhu cầu đi lại thường xuyên và đảm bảo cho những chuyến chơi Tết xa.

Với hệ thống showroom trưng bày xe kết hợp với xưởng dịch vụ và trang thiết bị chuyên dụng hiện đại đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ tư vấn các mẫu xe mới nhất đến chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa phục hồi xe sau thời gian sử dụng, UK AUTO – Nhà phân phối Land Rover tại Việt Nam đã từng bước chứng minh chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là nhờ vào trách nhiệm của mỗi nhân viên đối với công việc cũng như đối với khách hàng ngay cả trước và sau khi bán xe.

Độc giả có thể liên hệ và đăng ký đặt lịch hẹn trước qua điện thoại hoặc liên hệ Showroom của Jaguar Land Rover gần nhất để tham gia chương trình ưu đãi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://ciprofloxacin.tech/# cipro pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://nolvadex.life/# tamoxifen hip pain

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cytotec online: buy cytotec over the counter - buy cytotec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com 갑자기 Shuntian Mansion의 본당은 살인 의도로 가득 차있었습니다.