19:16 - 9/04/2015 (GMT+7)

Jaguar F-Type S coupe náo loạn phố Sài Gòn

Vừa qua, Jaguar F-Type S coupe xuất hiện tại trung tâm thành phố. Con báo Anh Quốc đã thu hút khá nhiều tín đồ đam mê siêu xe đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

Bên cạnh sự xuất hiện của chiếc Jaguar F-Type S coupe khá hiếm hoi này. Các chú bò mộng Lamborghini Murcielago LP640 và Aventador LP700-4 cũng tới chung vui cùng anh bạn siêu xe đến từ Anh Quốc. Chính vì sự gặp mặt này, người đi đường cũng dành ít phút dừng xe để chiêm ngưỡng và không ít lần gây nên kẹt xe tại đây.

Jaguar F-Type S Coupe sở hữu sức mạnh từ động cơ V6 3.0L Supercharged

Jaguar F-Type S Coupe sở hữu sức mạnh từ động cơ V6 3.0L Supercharged

Được biết, đây là chiếc F-Type S Coupe được chọn khơi mào cho hàng loạt những siêu phẩm xe trong phim bom tấn Fast & Furious 7 đang được công chiếu.

Jaguar F-Type S Coupe sở hữu sức mạnh từ động cơ V6 3.0L Supercharged, động cơ sản sinh công suất cực đại 380hp tại 6.500rpm và mô-men xoắn cực đại 460Nm tại 3.500 – 5.000rpm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp sang số nhanh “Quickshift” của ZF có chế độ thể thao “S” dạng tuần tự “+/-” cùng với lẫy số tích hợp trên vô-lăng. Sức mạnh động cơ giúp F-Type S Coupe có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,9 giây và vận tốc tối đa đạt 275km/h.

Các chú bò mộng Lamborghini Murcielago LP640 và Aventador LP700-4 cũng tới chung vui cùng anh bạn siêu xe đến từ Anh Quốc

Các chú bò mộng Lamborghini Murcielago LP640 và Aventador LP700-4 cũng tới chung vui cùng anh bạn siêu xe đến từ Anh Quốc

Ngoài ra, F-Type S Coupe sở hữu cấu trúc khung thân bằng hợp kim nhôm, nắp ca-po xe được thiết kế mở ngược, bộ mâm xe đa chấu mạnh mẽ kích thước 19 inch cùng bộ lốp Pirelli P Zero. Thêm một điều đáng chú ý nữa, tuy là siêu xe nhưng F-Type S coupe có dung tích chứa hành lý lớn hơn so với những siêu xe khác.

Jaguar F-Type S Coupe có giá từ 80.000 USD tại thị trường Anh Quốc. Hiện nay, chiếc siêu xe đang được trưng bày và bán tại showroom Jaguar Land Rover, UK Auto ( miền Nam) và Lâm Việt ( miền Bắc).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 54899: prednisone tablets - prednisone tablets india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

neurontin 600 mg pill: generic neurontin 300 mg - neurontin tablets

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinhq.com/]buy zithromax online with mastercard[/url]