09:29 - 29/03/2017 (GMT+7)

Isuzu Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Vietcombank

Sáng ngày 28/3/2017, Isuzu Việt Nam và Vietcombank – hai thương hiệu lớn trong ngành ô tô và ngân hàng – đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Theo đó, Vietcombank sẽ cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện giúp tối ưu thời hạn cho vay, mức lãi suất ưu đãi, tỉ lệ giải ngân tốt hơn cũng như quy trình thủ tục nhanh gọn cho khách hàng mua xe Isuzu và hệ thống Đại lý Isuzu. Từ đó, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm xe Isuzu chất lượng cao, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Khách hàng mua xe Isuzu sẽ nhận được gói vay ưu đãi được thiết kế riêng cho Isuzu với thủ tục nhanh chóng để dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm xe thương mại chất lượng Nhật Bản

Khách hàng mua xe Isuzu sẽ nhận được gói vay ưu đãi được thiết kế riêng cho Isuzu với thủ tục nhanh chóng để dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm xe thương mại chất lượng Nhật Bản

Tại buổi ký kết, ông Gen Ishii – Phó Tổng giám đốc Tài chính của Isuzu Việt Nam đã chia sẻ: “Với tôn chỉ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ sau bán hàng, hợp tác toàn diện với Vietcombank là một trong các dự án chiến lược của Isuzu Việt Nam trong năm 2017. Qua đó, chúng tôi mong muốn cùng với Vietcombank mang đến các giải pháp tài chính tối ưu, tạo ra những trải nghiệm & tiện ích tốt hơn cho khách hàng mua xe Isuzu & hệ thống Đại lý.”

Cụ thể, khách hàng mua xe Isuzu sẽ nhận được gói vay ưu đãi được thiết kế riêng cho Isuzu với thủ tục nhanh chóng để dễ dàng tiếp cận hơn các sản phẩm xe thương mại chất lượng Nhật Bản, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hệ thống Đại lý Isuzu cũng được tăng thời hạn vay vốn tối đa, tăng tỷ lệ giải ngân khoản vay và hưởng lãi suất cho vay ưu đãi. Về các dự án chiến lược phát triển, IVC đã cho ra mắt gói bảo hiểm đồng thương hiệu Isuzu UIC, khởi công dự án Trung tâm dịch vụ hậu mãi và gần đây nhất là ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietcombank. Những điều trên là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Isuzu tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://oknaksa.ru/ оформите заявку для того, чтобы вызвать замерщика на

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy