04:00 - 4/06/2015 (GMT+7)

Infiniti QX60 “sành điệu” cùng gói độ Larte Design tại HCM

Mẫu Crossover gia đình hạng sang Infiniti QX60 được chủ nhân “độ” thêm gói bodykit của hãng Larte Design giúp xe thêm phần mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được chất sang đầu tiên tại Việt Nam.

Cũng giống như những hãng xe khác trên thế giới luôn có các hãng chuyên độ riêng biệt để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng hơn của khách hàng khi sở hữu xe. Larte Design cũng vậy, vốn nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất những món đồ độ thêm riêng cho thương xe hạng sang Infiniti. Giúp cho những chiếc xe gia đình sang trọng này tăng thêm chất cá tính riêng cho chủ nhân nhưng vẫn giữ được chất sang cho xe.

IMG_1063

Tổng thể phần cản trước xe trông cá tính hơn, hiện đại hơn

Chiếc Infiniti QX60 tại Tp.HCM đã được chủ nhân đặt nhập về bộ bodykit Larte Design chính hãng, sự khác biệt đã được hiện diện rõ ràng qua những đường gân dập nổi ở cản trước và sau xe. Phía trước nổi bật với dàn đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế kiểu thẳng, phần lưới tản nhiệt mới cùng logo Larte Design được đặt giữa, đèn sương mù đôi dạng tròn được sắp xếp bắt mắt phía dưới…

IMG_1066

Larte Design là hãng chuyên độ riêng cho Infiniti nên các chi tiết nối ghép khá liền mạch

Ở phía sau xe, sự mạnh mẽ và cá tính được lộ rõ hơn qua 04 ống xả dạng tròn đặt đôi hai bên, cùng với đó là các khe thoát gió hai bên hông cản sau giúp cho chiếc QX60 này đậm chất thể thao hơn, ngầu hơn.

IMG_1075

Nhìn từ phía sau, Infiniti QX60 Larte Design khá ngầu, không còn sự hiền hoà của mẫu xe gia đình như nguyên bản

Với Infiniti QX60 được trang bị động cơ V6 dung tích 3.5L. Thân máy và nắp máy được làm bằng hợp kim nhôm. Động cơ cho công suất 265hp (193kW) tại vòng tua máy 6.400 rpm, mô-men xoắn 325Nm tại vòng tua 4.400 rpm. Sức mạnh động cơ được truyền qua hộp số vô cấp (CVT) điều khiển điện tử cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

IMG_1079

Infiniti QX60 được công bố giá bán chính hãng ở mức: 2,699 tỷ VNĐ

Đây chính là chiếc Infiniti QX60 chính hãng đầu tiên được chủ nhân độ thêm gói bodykit Larte Design chính hiệu của hãng, qua đó giúp xe thêm hoàn hảo để toát lên được cá tính riêng nhưng vẫn còn đó vẻ sang trọng của một mẫu xe gia đình hạng sang đúng nghĩa.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới