09:10 - 24/01/2017 (GMT+7)

Infiniti hứa hẹn ra mắt xe thể thao EV trước 2020

Lại thêm một thương hiệu danh tiếng mong muốn ra mắt xe thể thao EV trước khi thập kỷ này kết thúc, đó là Infiniti.

Trao đổi với giới báo chí, giám đốc điều hành Infiniti Roland Krueger cho biết ông vừa trải qua một buổi lái thử phiên bản thử nghiệm của “một dòng xe hiệu suất cao chạy điện thuần bí mật” của Infiniti và cảm giác mà sản phẩm này đem lại “rất tốt”.

Thêm vào đó, ông khẳng định hãng sẽ chú tâm hết sức vào 2 yếu tố hiệu suất và khả năng đánh lái để tạo ra một dòng xe ưng ý nhất có thể cho khách hàng, nhờ đó tạo thành một “trải nghiệm độc đáo chỉ của mình Infiniti”.

Dù không nói thêm điều gì về kỹ thuật hay thiết kế của mẫu EV hiệu suất cao kể trên nhưng ông Krueger cho biết đây sẽ là một dòng xe hoàn toàn mới dựa trên một nền tảng cũng được phát triển hầu hết từ con số 0. Chỗ dựa cho Infiniti đương nhiên vẫn là Nissan với những công nghệ chế tạo động cơ điện sẵn có của mình.

Mẫu xe Infiniti gần với một dòng xe chạy điện thuần thể thao nhất là chiếc Emerg-E – concept ra mắt từ đầu 2012. Sử dụng cấu hình hybrid sạc điện với 2 mô tơ điện riêng, công suất của Emerg-E lên tới 402 mã lực và 1.000 Nm. Hiện tại có 2 hướng đi cho Infiniti lựa chọn: một là theo đuổi những con số và giá trị mà mẫu concept đi đầu khai mở và hai là đáp ứng nhu cầu của đại chúng: thiết kế đẹp mà phổ thông, giá mềm hơn đi kèm với hiệu năng ở mức chấp nhận được.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax 500: zithromax 250 mg tablet price - can you buy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания «Growex Group» более 15 лет оказывает полный комплекс услуг в

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin mexico