08:15 - 5/04/2016 (GMT+7)

Hyundai Thành Công giành giải “Nhà phân phối của năm”

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Hyundai Thành Công vinh dự nhận được giải thưởng “Nhà phân phối của năm” do tập đoàn Hyundai Motor trao tặng. Trước đó, tại một sự kiện toàn cầu của Hyundai diễn ra năm 2015, Hyundai Thành Công cũng đã được xướng tên.

Đây là hoạt động thường niên của Hyundai Motor nhằm ghi nhận, vinh danh nhà phân phối tốt nhất, cứ 1 năm tổ chức quy mô toàn cầu thì năm kế tiếp sẽ tổ chức quy mô khu vực và năm nay là dành cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Năm 2015 đánh dấu một năm nhiều thành công của Hyundai tại Việt Nam với doanh số trên 27.200 xe, tăng trưởng 73% so với năm 2014, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 19% thị phần xe du lịch.

Toàn đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ phút giây chiến thắng

Toàn đoàn Hyundai Thành Công chia sẻ phút giây chiến thắng

Hyundai Motor cũng đánh giá cao sự nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng Việt Nam, từ việc mua xe tới các hoạt động hậu mãi.

Hyundai Thành Công cũng là nhà phân phối tiên phong trong việc phát triển số hoá showroom cũng như có tiến độ triển khai nhanh chóng bộ nhận diện thương hiệu GDSI mới.

Hội nghị Nhà phân phối Châu Á - Thái Bình Dương diễn ra từ 14 đến 17/3/2015 tại New Zeland

Hội nghị Nhà phân phối Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra từ 14 đến 17/3/2015 tại New Zeland

Chính vì vậy, Hyundai Thành Công đã vượt qua tất cả các nhà phân phối khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất. Kết quả đánh giá dựa trên các hoạt động bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng…

Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công cũng đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook