15:32 - 25/09/2015 (GMT+7)

Huyndai sẽ mang Tucson độ đến triển lãm SEMA

Phiên bản độ này sẽ là sự kết hợp giữa Huyndai và hãng độ Bisimoto. Được biết bản độ này sẽ mang tên Tucson Brute Ute với sức mạnh động cơ lên đến 700hp.

Theo hình ảnh bản vẽ 3D phác thảo, Tucson sau khi độ sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn. Các chi tiết được trang bị thêm cho dàn áo như bộ bodykit mới, cản trước/sau cùng bộ nẹp hông xe màu đen khá cứng cáp, lưới tản nhiệt sẽ được thiết kế lớn hơn và bắt mắt hơn, la-zăng sẽ được Bisimoto thay thế bằng loại fifteen52, bộ khung thép gia cường bên trong cabin cũng được trang bị thêm. Cuối cùng nổi bật nhất chính là màu sơn xanh truyền thống của Bisimoto.

Bản vẽ 3D phác thảo Tucson Brute Ute

Bản vẽ 3D phác thảo Huyndai Tucson Brute Ute

Về phần động cơ, Bisimoto sẽ dựa trên khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 2.4L để thực hiện một số tinh chỉnh cũng như trang bị thêm nội công. Được biết sau khi hoàn chỉnh cả về nội công và thiết kế, Tucson Brute Ute sẽ có thể đạt mức công suất lên đến 700hp. Xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp cùng phần mềm quản lý động cơ mới.

Chiếc Tucson Brute Ute sẽ được Huyndai cùng với Bisimoto cho ra mắt công chúng tại triển lãm xe độ SEMA tại thành phố Las Vegas và tháng 11 sắp tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250: can i buy zithromax over the counter in canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline